fbpx
Home
|
อาชญากรรม

วินขับจยย.ชนยายสาหัส กังวลถูกดำเนินคดี

Featured Image
หนุ่มวินจยย.ชนยายพร วัย68ปีเจ็บสาหัส รับกังวลและกลัวถูกดำเนินคดี -ยืนยันไม่ได้ตั้งใจแต่ถูกแท็กซี่ขับปาดหน้า วอนผู้รู้กฎหมายช่วยหาทางออก

 

นายทัชชัย สุทาบุญ อายุ 41 ปี อาชีพขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง เปิดใจก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน หลังปรากฎว่าเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนยายพร วัย 68 ปี ย่านซอยเอกชัย 22 เมื่อวันที่ 29 พ.ย.ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยกล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น โดยวันเกิดเหตุขณะที่ตนเองขับรถเพื่อเดินทางกลับบ้านพักที่ซอยเอกชัย 8

 

ซึ่งระหว่างทางได้ขับชิดซ้ายมาตลอด แต่ได้มีแท็กซี่ขับปาดหน้ารถตนเองอย่างกะทันหัน ช่วงซอยเอกชัย 22 จึงทำให้ตนเองตัดสินใจหักหลบก่อนจะเสียหลักชนเข้ากับฟุตบาททางซ้ายสุด ทำให้รถและตนเองลื่นไถลไปเฉี่ยวชนยายพร พร้อมระบุว่า ขณะขับมาบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืดไม่สามารถมองเห็นว่ามีอะไรมากีดขวาง จึงทำให้ชนกับสิ่งที่กีดขวาง หลังลุกขึ้นมาก็ได้ไปต่อว่าแท็กซี่ว่าอย่าหนีเพราะเป็นต้นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุ

 

ระหว่างนั้นเห็นคนแก่นอนคว่ำหน้ากับฟุตบาทอยู่ จึงทำให้ทราบว่ามีการขับรถเฉี่ยวชนคนจึงขอให้พลเมืองดีเฝ้าอาการและติดต่อมูลนิธินำตัวไปรักษา แต่ระหว่างนั้นแท็กซี่ได้ขับรถหลบหนีไป ตนเองจึงขับตามแท็กซี่ตามไปแต่ก็ไม่ทัน ก่อนจะกลับมาที่เกิดเหตุและช่วยนำตัวยายพร ส่งโรงพยาบาล

 

นายทัชชัย กล่าวยอมรับว่ารู้สึกกังวลและกลัวที่จะต้องถูกดำเนินคดีทั้งๆ ที่เป็นเหตุการณ์ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น แม้ส่วนตัวไม่ได้บาดเจ็บมากนักแต่รู้สึกเป็นห่วงยายพรที่มีอาการบาดเจ็บสาหัส หลังจากทราบอาการจากแพทย์ที่รักษา รวมทั้งยังทราบอีกว่าในการรักษายายพร วงเงินประกัน พ.ร.บ.รถจักรยานยนต์ฯไม่เพียงพอต่อการรักษา โดยเรื่องนี้ตนเองต้องการปรึกษากับผู้รู้ด้านกฎหมายเพื่อหาทางออก เพราะตนเองเป็นเพียงประชาชนหาเช้ากินค่ำไม่ได้มีความรู้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube