fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“เอส บางแค” กับพวก มอบตัวแล้ว หลังยิงคนส่งของตลาดกิตติเจ็บ

Featured Image
เอส บางแค กับพวก 3 คน เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว ปมใช้อาวุธปืนยิงคนส่งของตลาดกิตติบาดเจ็บ -ด้านพ่อปฎิเสธไม่ใช่ผู้มีอิทธิพลแต่ยอมรับทำธุรกิจค่ายมวยรู้จักคนในพื้นที่จำนวนมาก

นายอุ้ม อายุ 40 ปี , นายเอส บางแค อายุ 27 ปี และนายออฟ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย นายน้อย อายุ 45 ปี พนักงานส่งของตลาดกิตติด้วยอาวุธปืนบาดเจ็บ เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษมแล้ว โดยมี พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.น.และพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ร่วมกันสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 3 คน

ด้านนายบุญเชิด อายุ 62 ปี บิดาของนายอุ้ม กล่าวว่าวันนี้ได้นำลูกชายและเพื่อนที่ก่อเหตุรวม3คนเข้ามอบตัว ยืนยันว่าตนเองเพิ่งทราบเรื่องว่าลูกชายและพวกได้ร่วมกันทำร้าย นายน้อย เบื้องต้นทราบว่ามีปากเสียงเรื่องที่จอดรถจักรยานกันในตลาด วันต่อมาได้มาพูดคุยเพื่อเจรจาลูกชายกลับถูกนายน้อยผลักอกและชักอาวุธมีดออกมา จึงทำให้นายเอส ที่เดินทางมาด้วยใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าและยิงลงดิน ทำให้สะเก็ดกระสุนปืนไปถูกนายน้อยบาดเจ็บ ยืนยันว่านายเอส ไม่มีเจตนาที่จะเอาชีวิตตามที่เป็นข่าว พร้อมกับยืนยันว่าตนเองไม่ใช่ผู้มีอิทธิพล แต่ยอมรับว่าในพื้นที่มีคนรู้จักจำนวนมาก เนื่องจากทำธุรกิจค่ายมวยและประกอบอาชีพค้าขายและเติบโตจากพื้นที่ย่านบางแค

ส่วนเรื่องอาวุธปืนยืนยันว่า ลูกชายไม่รู้เรื่อง เพราะก่อนเดินทางมาเจรจากับนายน้อยได้มีการค้นตัว นายเอสแล้วไม่พบอาวุธปืนแต่อย่างใด จึงไม่ทราบว่านายเอส นำอาวุธปืนติดตัวมาได้ยังไง แต่ยอมรับว่านายเอส เป็นคนอารมณ์ร้อนต่างกับลูกชายที่เป็นคนใจเย็นและไม่ได้เป็นคนเกเร ส่วนนายออฟ ทราบว่า เป็นวินรถจักรยานยนต์ที่นายเอสว่าจ้างให้ไปส่งคืนวันเกิดเหตุแต่ไม่ทราบว่าเข้าไปเกี่ยวข้องในรายละเอียดอย่างไร

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube