fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผู้การแต้ม ร้องเอาผิด “สันธนะ”

Featured Image
“วิชัย สังข์ประไพ” ร้องกองปราบเอาผิด สันธนะ กล่าวหาโยงเอี่ยวคุมบ่อนย่านมีนบุรี จ่อฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาท

พลตำรวจตรีวิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เจ้าของฉายา มือปราบหูดำ นำหลักฐานเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนกองปราบปราม หลังถูกนายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ทำหนังสือถึงกองบัญชาการตำรวจนครบาลกล่าวหาว่า เป็นผู้คุมบ่อนการพนันย่านมีนบุรี และย่านลำหิน จนทำให้เสียชื่อเสียง

พลตำรวจตรีวิชัย ระบุว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมานายสันธนะ มีการทำหนังสือและส่งคนไปยื่นร้องเรียนที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลว่า ตนเองเป็นผู้ดูแลบ่อนการพนัน ย่านมีนบุรี และย่านลำหิน จึงรวบรวมหลักฐานทั้งหมดและเข้าแจ้งความในวันนี้ ยืนยันข้อกล่าวหาดังกล่าวไม่เป็นความจริงเนื่องจากตนเกษียณอายุราชการตำรวจมานานกว่า 10 ปี ปัจจุบันไม่รู้จักตำรวจรุ่นใหม่ อีกทั้งขณะนี้ดำรงตำแหน่งที่เกี่ยวข้องกับการเมืองไม่มีทางที่จะเข้าไปยุ่งกับเรื่องไม่ดี ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักนายสันธนะเป็นการส่วนตัว ไม่เคยพูดคุย หรือมีปัญหาผิดใจกัน จึงไม่ทราบสาเหตุว่า ทำไมถึงมีการโยงตนเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ่อนการพนัน ส่วนจะมีประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการเมืองหรือไม่ตนเองไม่แน่ใจ

โดยแจ้งความเอาผิดในข้อหาหมิ่นประมาท นอกจากนี้เตรียมดำเนินการฟ้องศาลแพ่งเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 50 ล้านบาท โดยจะไม่มีการเจรจาใดกับตัวนายสันธนะ เพราะมีการกล่าวหาจนทำให้ตนเองเสื่อมเสียชื่อเสียง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube