fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จนท.คุมตัวผู้ต้องสงสัยดินแดงรวม28ราย

Featured Image
ภายหลัง จนท.ปูพรมปิดล้อมตรวจสอบแฟลตดินแดง คุมตัวผู้ต้องสงสัยได้รวม 28 ราย

สถานการณ์ล่าสุดที่บริเวณแฟลตดินแดง ขณะนี้ พลตำรวจโทสำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเจ้าหน้าที่อีโอดี และกำลัง กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน (อคฝ.) เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ อคฝ. ถูกยิงที่ศีรษะ ได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ขณะเข้าควบคุมสถานการณ์ผู้ชุมนุม บริเวณแยกดินแดง

นอกจากนี้ หลังเกิดเหตุ ตำรวจควบคุมฝูงชน ได้กระจายกำลังปูพรมตรวจค้นบริเวณแฟลตดินแดตลอดทั้งคืน ตั้งแต่ ซอยแสงอุทัยทิศ หรือซอยจตุรทิศ 2แยก 23 อยู่ใกล้กับร้านสะดวกซื้อ เป็นจุดที่ตำรวจ อคฝ. ถูกยิงสาหัส ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นถนนหลังตลาดอยู่ด้านหลังแฟลตดินแดงอาคาร 1 โดยนำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นมาตั้งแต่ 23.00 น. จนถึงช่วงเช้า เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นทุกซอย โดยเฉพาะอาคารพาณิชย์ให้เช่า เนื่องจากมีกลุ่มคนจากต่างจังหวัดมาพักอาศัยอยู่เป็นจำนวนมากที่ผ่านมา มีชาวบ้าน เห็นบุคคลนอกพื้นที่ เข้าออกอยู่เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ ซอยหมอเหล็ง กับแฟลตดินแดง ที่มีซอยเชื่อมต่อกัน ทำให้กลุ่มคน ผ่านเส้นทางนี้จำนวนมาก
และบริเวณแฟลต ดินแดงอาคาร 1 ใกล้จุดเกิดเหตุที่ตำรวจถูกยิงมากที่สุด

ซึ่งภายหลังการปิดล้อมตรวจค้น เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้รวม 28 ราย เป็นเยาวชน 2 คนอายุ 11 และ 13 ปี และเป็นผู้สื่อข่าว 1 คน ก่อนจะนำไปสอบสวน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ถอนกำลังบางส่วนกลับไปแล้ว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube