fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ยายร้องDSI หลานถูกพลทหารข่มขืน

Featured Image
ยายชาวร้อยเอ็ด พาหลานสาววัย11ปี บุกร้องDSI หลังถูกพลทหารข่มขืน โดนข่มขู่จากคนมีสี หวั่นไม่ได้รับความยุติธรรม

วันนี้ (27 ก.ย. 64) เวลา 11.00 น. นางไพบูลย์ (คุณยาย) ได้นำหลานสาววัย 11 ปี พร้อมด้วยนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ เข้าร้องเรียนต่อ กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ กรณีหลานสาวถูกพลทหารข่มขืน แต่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด ไม่รับแจ้งความ เพียงแค่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น ซึ่งเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

นางไพบูลย์ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด เวลา 18.00 น. ได้มีพลทหารที่รู้จักหลานสาวตนผ่านช่องทางโซเชียลมิเดียได้ประมาณ 1 เดือน อาสาพาหลานสาวไปซื้อน้ำแข็งตามที่คุณยายสั่ง แต่เมื่อหลานสาวหายไปประมาณ 3 ชม. คุณยายจึงเห็นว่านานผิดปกติ จึงได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ ลง จนกระทั่งเวลาล่วงเลยข้ามไปอีกวัน เวลา 09.00 น. ของวันที่ 23 ก.ย 64 จึงได้นำหลานสาวมาส่ง แต่หลานสาวมีอาการแปลกไป อิดโรย จึงได้สอบถามแต่หลานสาวกลับปฏิเสธไม่ตอบคำถาม คุณยายจึงได้ตัดสินใจพาไปตรวจที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย ผลการตรวจพบว่าอวัยเพศฉีกขาด และฟกช้ำ โดยแพทย์แจ้งว่าจะส่งรายละเอียดให้ตำรวจในภายหลัง จากนั้นเวลาผ่านไปหลายวันกลับไม่มีความคืบหน้า ตนจึงได้เข้ามาร้องต่อ DSI แต่ทางเจ้าหน้ากลับเพิ่งติดต่อว่าจะออกใบแจ้งความให้ในวันนี้

ด้านทนายไพศาล กล่าวว่า คดีดังกล่าวมีคนมีสีที่เรียกตัวว่า “ผู้กอง” เข้ามาพูดจาเชิงข่มขู่ เพื่อให้ผู้เสียหายเกรงกลัว และสามาถทำให้ไม่ถูกดำเนินคดี จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความยุติธรรมจได้เข้ามาร้องต่อ DSI ในวันนี้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube