fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ศาลให้ประกัน นร.หญิงม.6 บุกชิงทองห้างดังนนทบุรี

Featured Image
ศาลให้ประกัน เยาวชนหญิงวัย 17 ปี นักเรียนหญิงชั้น ม.6 ใช้มีดชิงทองห้างดังนนทบุรี หลัง ผอ.โรงเรียน ควักเงินสดส่วนตัวช่วยเหลือ พร้อมขอโทษแทนเด็ก

นายเผด็จ อุทุมสกุลรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง เดินทางไปยื่นขอประกันตัว เยาวชนหญิง อายุ 17 ปี ต่อ ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี หลังตกเป็น ผู้ต้องหาในคดีที่ ใช้อาวุธชิงทรัพย์ทองรูปพรรณ จากร้านทองภายในห้างบิ๊กซีฯ โดยนายเผด็จ ได้ใช้เงินส่วนตัวจำนวน 15,000 บาท ขอยื่นประกัน ศาลพิจารณาแล้วเห็นสมควรอนุญาตให้ประกันตัว

ผอ.เผด็จ กล่าวว่า ขณะนี้ น้องเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 แล้ว ทางโรงเรียนจะช่วยในเรื่องการเรียน เพราะพฤติกรรมไม่ได้ชี้ชัดว่าน้องเป็นแบบนี้ แต่มีเหตุที่จูงใจ ตอนนี้ต้องรอหมายปล่อยก่อน ลงบันทึกประจำวันและให้ทางผอ.ประกันตัว ตอนนี้ได้รับข้อความจาก ปชช.ไฟเบอร์ กองบัญชาการสืบสวนทางเทคโนโลยี เข้ามาประสานข้อมูลในส่วนเรื่องการถูกหลอก จะตรวจสอบบัญชีการโอนเงิน เพื่อช่วยในเรื่องเงินส่วนนั้นที่สูญเสียไป

นายเผด็จ ยังกล่าวด้วยว่า ทางโรงเรียนต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เด็กทำลงไปเพราะขาดความยั้งคิด จากนี้จะดูแลน้องและนักเรียนในปกครองให้ดี ที่น้องทำไปเพราะเกิดจากความเครียด และทำไปเพราะยังเด็ก ปกติน้องเป็นนักเรียนที่เรียนดี เกรดเฉลี่ยอยู่ที่ 3.3 โรงเรียนจะดูแลและช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ ส่วนสภาพจิตใจน้องตอนนี้ดีขึ้น แต่ต่อไปคงต้องดูแลให้มากขึ้น และยังได้ประสานกับพัฒนาสังคมฯ จังหวัดนนทบุรี เพื่อจะเข้าไปดูแลเพราะเด็กยังเป็นเยาวชนอยู่ เบื้องต้น จะดูแลความเป็นอยู่ที่บ้านด้วย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube