fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ทนายเดชา”แจ้งความ”ทนายตั้ม”หมิ่นประมาท

Featured Image
ซัดกันนัว! ทนายเดชา เข้าแจ้งความ ทนายตั้ม หมิ่นประมาท กล่าวหาตบทรัพย์ผู้กำกับโจ้ 20 ล้านบาท

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง หลังถูกกล่าวหาว่านำคลิปเหตุการณ์ที่ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมพวกรวม 7 คน ก่อเหตุใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหายาเสพติดจนเสียชีวิตไปตบทรัพย์เรียกเงินจำนวน 20 ล้านบาท จาก พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ เพื่อไม่ให้เผยแพร่คลิปดังกล่าว

ทนายเดชา เปิดเผยว่า ตนเองได้รับคลิปเหตุการณ์มาจากตำรวจชั้นผู้ใหญ่จริง แต่ไม่ได้เผยแพร่ออกไป เนื่องจากคดีอยู่ระหว่างการตรวจสอบ เกรงว่าจะกระทบต่อรูปคดี แต่หลังจากที่ ผกก.โจ้ ให้ปากคำ ยืนยันว่าไม่ได้มีการเรียกทรัพย์แต่อย่างใด ตนเองจึงขอท้า ทนายษิทรา หากมีพยานหลักฐานยืนยันว่าตนเองกระทำจริง ให้เข้ามาแจ้งความดำเนินคดี

ส่วนกรณีที่ตนเองถูกสังคมมองว่าร้อนตัวนั้น ขอยืนยันว่าข้อความที่ นายษิทราโพสต์และส่งต่อให้ไปนักข่าวในกลุ่มต่างๆ มีชื่อเพจทนายคลายทุกข์ปรากฏอยู่ ซึ่งก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าหมายถึงตนเอง แม้ว่าจะมีการปิดชื่อแล้วก็ตาม ดังนั้นในวันนี้ตนเองจึงนำหลักฐานการโพสต์ของทนายษิทรา พร้อมกับถ้อยคำที่ทนายษิทราได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการต่างๆ ที่กล่าวหาว่าตนเองไปตบทรัพย์กับอดีต ผกก.โจ้มายื่นต่อพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ให้ดำเนินในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และ ความผิดตาม พรบ.คอม

อย่างไรก็ตาม หลังจากเข้าแจ้งความในวันนี้แล้ว ทนายเดชา ระบุ จะเดินทางไปยื่นหนังสือที่สภาทนายความในวันจันทร์ที่ 30 ส.ค. เพื่อขอให้ตรวจสอบใบอนุญาตทนายความของทนายษิทรา และรวมถึงทนายเกิดผล แก้วเกิด และทนายรณรงค์ แก้วเพชร ด้วยเช่นกัน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube