fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ด่วน!”ผกก.โจ้”ขอมอบตัวหลังโดนกดดันหนีชายแดน

Featured Image
ผกก.โจ้ ประสานขอมอบตัว หลังโดนกดดันหนีชายแดน รอคุมสอบ – รอง ผบ.ตร. รุดประชุมเร่งรัดคดี

ผู้สื่อข่าว มีรายงานจากชุดสืบสวนติดตามตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ ผู้ต้องหา ร่วมกันฆ่าผู้ต้องหาค้ายาเสพติดโดยใช้ถุงคลุมหัว จนเสียชีวิต ว่า ล่าสุด ผู้กำกับโจ้ได้ประสานผ่านทาง ผู้ใหญ่ที่เคารพ ว่าอยากจะขอ มอบตัว หลังจากถูก กดดันเร่งล่าตัวอย่างหนัก พร้อมกับส่งพิกัดที่อยู่มาให้เจ้าหน้าที่ ระบุว่า อยู่ในฝั่งประเทศเมียนมา หลังจากหลบหนีออกนอกประเทศทางชายแดนด้าน อ.แม่สอด จ. ตาก ซึ่ง ทีมสืบสวน อยู่ระหว่างรอรับตัว

ทางด้าน พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) เดินทางลงพื้นที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ เพื่อเร่งรัดคดี การติดตามตัว ผู้กำกับโจ้พร้อมกับเข้าร่วมประชุมกับทีมงาน ในทันที

 

ประวัติ “ผู้กำกับโจ้” คือใคร?

ผู้กำกับโจ้หรือ สารวัตรโจ้ ในตอนนั้น เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในวงการบันเทิงไทย เพราะว่าเขาคนนี้เคยเป็นอดีตคนรู้ใจของนักแสดงสาวแถวหน้าลุคเซ็กซี่ของไทย และถึงกับมีข่าวขอแต่งงานกันมาแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ได้เลิกรากันไปจากประเด็นที่ผู้กำกับโจ้มีภรรยาและลูกอยู่แล้ว และภาพลักษณ์ตำรวจไฮโซเจ้าของซูเปอร์คาร์จำนวนมาก จนได้ ฉายา “โจ้เฟอรารี่”

โดยผู้กำกับโจ้ได้ตำแหน่งยศพันตำรวจเอกมาจากการที่เขามีความสามารถในการทำผลงานด้านปราบปรามยาเสพติดและการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดข้ามชาติ อย่างต่อเนื่อง จนเคยได้รับฉายาว่า ตำรวจปราบปรามยาเสพติดมือฉมังมาแล้ว

ข้อมูลของกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 (บช.ภ.6) ต้นสังกัด เผยว่า พ.ต.อ.ธิติสรรค์ เกิดเมื่อ 29 มิถุนายน 2525 ปัจจุบันมีอายุเพียง 39 ปี เป็นนายตำรวจอนาคตไกลมากคนหนึ่ง

ผู้กำกับโจ้เป็นนักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 41 เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ (นรต.) รุ่นที่ 57 เส้นทางการเติบโตในแวดวงตำรวจ อยู่ในกลุ่มนำรุ่น

บรรจุเป็นข้าราชการตำรวจ ตำแหน่งรองสารวัตร เมื่อ 1 ก.พ. 2547

ผู้กำกับโจ้ย้ายมานครสวรรค์ เป็นที่จับตาของผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการสีกากีเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นตำรวจจิตอาสาและดีกรีที่ไม่ธรรมดา แต่ก็ต้องมาสะดุดกับปมรีดเงินล้านผู้ต้องหาจนดับ ซึ่งเรื่องนี้จะจริงหรือไม่นั้นต้องรอสอบสวนตามหลักฐานว่ากันไปตามกฎหมาย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube