fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.คาดได้ตัวมือยิงวัยรุ่นที่ดินแดงเร็วนี้

Featured Image
รองผบช.น. เผย พ่อโจ๋ 15 ปี ให้ข้อมูลตำรวจลูกถูกกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่เคยรู้จักยิงไม่ใช่ตำรวจ คาดได้ตัวเร็วๆนี้ – จับศิษย์เก่าอาชีวะพกพาอาวุธปืน

 

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผย ความคืบหน้ากรณีที่มีผู้ปกครองของเยาวชนชาย อายุ 15 ปี ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดใกล้สถานีตำรวจนครบาลดินแดง เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา วันนี้ตำรวจนครบาลดินแดง ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่จากสหวิชาชีพ เข้าทำการสอบสวนปากคำผู้เสียหายในเหตุการณ์ดังกล่าว ตามที่พ่อของเด็กให้ข้อมูลว่า ผู้ที่ก่อเหตุยิงไม่ใช่ตำรวจ แต่เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ซึ่งต้องรอผลคำยืนยันข้อเท็จจริง เพื่อนำไปใช้พิจารณาประกอบสำนวนการสืบสวนสอบสวน และใช้เป็นเบาะแสใจการติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวสอดคล้องกับข้อมูลการสืบสวน และภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถเห็นกลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยจะมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม คาดว่า จะสามารถติดตามผู้ก่อเหตุได้เร็ว ๆ นี้

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงกรณีตำรวจสายตรวจนครบาลพญาไท จับตัวชายไทย พร้อมกระสุนขนาด .38 มิลลิเมตร 1 กระบอก และกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง ใกล้เคียงกับพื้นที่ชุมนุม จากการสอบสวนเบื้องต้น รับว่า เป็นศิษย์เก่าอาชีวะ แต่ไม่ได้มาร่วมชุมนุม ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ และจะมีการตรวจสอบอาวุธปืนว่า เคยถูกนำไปใช้ก่อเหตุในคดีใดหรือไม่

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube