fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับหนุ่มลวงสาว16ปีผ่านแอปหาคู่หายจากบ้าน4วัน

Featured Image
ดส. จับหนุ่มลวงสาว 16 ผ่านแอปหาคู่ หายออกจากบ้าน 4 วัน แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์

พ.ต.อ.ภิญโญ ป้อมสถิตย์ ผู้กำกับกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี หรือ ดส. พร้อมตำรวจ ดส. ร่วมเข้าจับกุมนายมาโนช  อายุ 33 ปี หลังก่อเหตุพาตัว น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ออกจากบ้านพักย่านราษฎร์บูรณะหายตัวไป โดยสามารถจับกุมได้ที่ ต.บางแขม อ.เมือง จ.นครปฐม

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา นางคนึงนิจ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้กับตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ให้ช่วยติดตามบุตรสาวที่หายออกจากบ้านโดยครั้งสุดท้ายลูกสาวบอกว่าจะออกไปซื้อของที่ปากซอยประชาอุทิศ 13 ก่อนจะหายตัวไปและไม่สามารถติดต่อได้ จึงเดินทางขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ นอกจากนี้ยังได้แชร์ข้อมูลผ่านไลน์เพื่อเป็นอีกช่องทางในการติดตามตัวอีกด้วย

ดส.จับหนุ่มลวงสาว 16 ผ่านแอพหาคู่ หายออกจากบ้าน 4 วัน

หลังรับแจ้งตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดกระทั่งพบว่าในวันเกิดเหตุ น.ส.เอ ได้ซ้อนท้ายรถ จยย.ต้องสงสัย ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 125 สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 3 ขผ 4495 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีคนขับเป็นชาย ขี่ออกไปมุ่งหน้าปากซอยประชาอุทิศ 13 และจากการรวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถระบุตัวเจ้าของรถคันดังกล่าวได้ คือนายมาโนช ซึ่งมีที่พักอาศัยอยู่ใน จ.นครปฐม ประกอบกับตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบเห็น น.ส.เอ อาศัยอยู่กับนายมาโนชในบ้านหลังดังกล่าวด้วย จึงรีบเดินทางเข้าจับกุมและให้การช่วยเหลือโดยทันที

เบื้องต้นนายมาโนชให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง โดยติดต่อกับ น.ส.เอ ผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่ กระทั่งนัดเจอกันและพาตัว น.ส.เอ หายออกจากบ้านไป ตำรวจจึงแจ้งข้อหา”ผู้ใดพรากผู้เยาว์กว่า 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube