fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จนท.เร่งทำความสะอาดป้าย ตร.

Featured Image
จนท.เร่งทำความสะอาดป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ – ศปปส. จ่อยื่นหนังสือจี้เอาผิดม็อบสาดสี

เจ้าหน้าที่จากสำนักเลขานุการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ, ตำรวจกองบัญชาการตำรวจสันติบาล และกลุ่มจิตอาสาจากพาณิชยการกรุงเทพฯ เข้าดำเนินการทำความสะอาดและปรับปรุงป้าย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ถูกผู้ชุมนุมกลุ่มทะลุฟ้าและเครือข่ายทำกิจกรรมแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ด้วยการสาดสีและขว้างปาสิ่งของเข้าใส่จนได้รับความสกปรกเสียหายในบางส่วน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำนั่งร้านขึ้นไปทำความสะอาดและทาสีใหม่

ส่วนป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังทำความสะอาดเบื้องต้นไปแล้วได้นำผ้าใบสีฟ้ามาคลุมทับไว้ชั่วคราว โดยเจ้าหน้าที่ได้เริ่มดำเนินการทำความสะอาดมาตั้งแต่ 08.00 น. และจะทำไปจนกว่าจะแล้วเสร็จ ส่วนบริเวณพื้นผิวจราจรและฟุตบาทภายในรั้วสำนักงานตำรวจแห่งชาติ บริเวณทางเข้าประตู 1 ถนนพระราม 1 ที่เปอะเปื้อนและเต็มไปด้วยสีชมพูเต็มพื้นวานนี้ ขณะนี้ยังพบว่ามีร่องรอยสีชมพูตกค้างอยู่ แม้จะมีการทำความสะอาดไปบ้างแล้วก็ตาม ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งทำความสะอาดโดยได้ใช้แปรงและน้ำยาขัดพื้นเพื่อให้กลับมาสะอาดเป็นปกติให้มากที่สุด

อย่างไรก็ตาม ในเวลา 13.00 น. วันนี้ ศูนย์รวมประชาชนป้องป้องสถาบัน หรือ ศปปส. นำโดย นายจักพงษ์ กลิ่นแก้ว แกนนำกลุ่ม ศปปส. จะเข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เพื่อให้ดำเนินการเอาผิดกับกลุ่มผู้ชุมนุมที่สาดสีด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube