fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.แถลงจับม็อบ15สิงหา5คน-จนท.เจ็บ17นาย

Featured Image
ตำรวจจับผู้ชุมนุม ม็อบ15สิงหา ได้ 5 คน เจ้าหน้าที่เจ็บ 17 นาย วันนี้เตรียมพร้อมรับกลุ่มทะลุฟ้า จากการข่าวพบจะมีกลุ่มก่อความวุ่นวาย

 

พลตำรวจตรีปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงความเสียหายจากการชุมนุม ม็อบ15สิงหา ที่บริเวณแยกราชประสงค์ต่อเนื่องแยกดินแดงเมื่อวานนี้ (15 ส.ค.64) ว่า เบื้องต้นตำรวจสามารถจับกุมมวลชนที่กระทำความผิดได้ทั้งสิ้น 5 คน แบ่งเป็นคดีพกพาอาวุธปืนและอาวุธมีด 3 คน, ความผิดตามพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ อีก 2 คน

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บทั้งสิ้น 17 นาย ขณะนี้ยังแอดมิดรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 14 นาย และกลับไปรักษาตัวต่อที่บ้าน 3 นาย นอกจากนี้มีรถยนต์ของทางราชการเสียหาย 18 คัน และป้อมตำรวจบริเวณแยกหมอเหล็งเสียหาย 1 ป้อม

ขณะที่ การชุมนุมของกลุ่มทะลุฟ้า ในวันนี้บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งจะเคลื่อนขบวนไปทำกิจกรรมที่บริเวณกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ เบื้องต้นตำรวจได้วางกำลังดูแลสถานที่สำคัญตามเส้นทางอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ถนนพหลโยธิน ต่อเนื่องถนนวิภาวดี พร้อมเฝ้าระวังบริเวณรอบทำเนียบรัฐบาล รัฐสภา และโดยรอบเกาะรัตนโกสินทร์ เผื่อกรณีที่มวลชนเปลี่ยนเส้นทางและจุดหมายปลายทาง เนื่องจาก ทางการข่าวเชื่อได้ว่าจะมีกลุ่มก่อความวุ่นวายในการชุมนุมครั้งนี้อีก และตำรวจกำลังสืบสวนหาข่าวต่อเนื่อง เพื่อระงับการนำอาวุธหรือสิ่งเทียมอาวุธเข้าไปในพื้นที่การชุมนุมครั้งนี้ด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube