fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“แรมโบ้”แจ้งความ”ณัฐวุฒิ”ยุยงปลุกปั่นต้านรัฐบาล

Featured Image
แรมโบ้ อีสาน แจ้งกองปราบ เอาผิด “ณัฐวุฒิ” ยุยงปลุกปั่นประชาชนต้านรัฐบาล จ่อร้อง ปปง.ตรวจสอบท่อน้ำเลี้ยงม็อบ

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตแกนนำ นปช. นายวรชัย เหมะ และพวก ในข้อหากระทำความผิดตามพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ, พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ ม.116 นายเสกสกล เปิดเผยว่า การเข้าแจ้งความในวันนี้ สืบเนื่องจากที่ผ่านมานายณัฐวุฒิ ได้ออกมาโพสต์ชักชวนให้มวลชนร่วมกิจกรรม car park และปลุกระดมผ่านทางเฟซบุ๊คให้ประชาชนออกมาเคลื่อนไหว ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นการก่อความวุ่นวายในบ้านเมือง ตนเองจึงแจ้งความกับนายณัฐวุฒิและพวกในข้อหากระทำความผิดตามพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ, พ.ร.บ.โรคติดต่อ และม.116

ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่านายณัฐวุฒิวางแผนก่อความวุ่นวายในบ้านเมืองเพราะที่ผ่านมานายณัฐวุฒิได้ร่วมชุมนุมกับนายสมบัติ บุญอนงค์ หรือ บก.ลายจุด และหลังจากนั้นได้เกิดความวุ่นวายมาโดยตลอด แต่นายณัฐวุฒิก็ยังคงปลุกระดม โดยส่วนตัวเชื่อว่านายณัฐวุฒิทำทีประกาศยุติการชุมนุมเพื่อเล็งให้มวลชนไปก่อความวุ่นวายที่บริเวณแยกดินแดง ที่มีการใช้อาวุธ , ระเบิด, วางเพลิงเผาทรัพย์สินทางราชการ

นอกจากนี้ ในการชุมนุมยังสุ่มเสี่ยงทำให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยพบว่าที่ผ่านมา ผู้ร่วมชุมนุมที่เกิดอุบัติเหตุระเบิดจนมือขาดพบว่าติดเชื้อโควิดด้วย อีกทั้งหลังจากนี้ตนเองจะเดินทางไปยื่นหนังสือที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง.เพื่อขอให้ตรวจสอบเส้นทางธุรกรรมการเงินของนายณัฐวุฒิ ตั้งแต่ปี 2553 จนถึงปัจจุบัน เนื่องจากสงสัยที่มาของเงินสนับสนุนในการชุมนุมครั้งว่ามาจากไหนมาจากนายทุนคนเดิมไม่

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube