fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เหยื่อร้อง ปคบ. ถูกหลอกขายฟ้าทะลายโจร

Featured Image
“อัจฉริยะ” นำเหยื่อ 10 คน ร้อง ปคบ. ถูกอดีตเลขาผู้บริหาร รพ.ดัง หลอกขายฟ้าทะลายโจรและกระชายขาวอัดเม็ด เสียหายกว่า 3 ล้านบาท

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พาผู้เสียหายกว่า 10 คน เข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ บก.ปคบ. กรณี ถูกอดีตเลขานุการผู้บริหาร โรงพยาบาลดัง หลอกลวงขายฟ้าทะลายโจรอัดเม็ด และกระชายขาวอัดเม็ด แต่ไม่ได้รับสินค้าตามที่ตกลงซื้อขายกัน

เหยื่อร้อง ปคบ. ถูกหลอกขายฟ้าทะลายโจร

นางสาวธัญนิชา หนึ่งผู้เสียหาย เล่าว่า สาเหตุที่ตนเองหลงเชื่อเพราะเคยเป็นพนักงานอยู่ที่โรงพยาบาลดังกล่าว และรู้จักกับอดีตเลขานุการผู้บริหาร โรงพยาบาลดังมาก่อนจึงมีความน่าเชื่อถือ และเห็นโพสต์ขายสินค้าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยขายในราคาต่ำกว่าท้องตลาด จึงตัดสินใจสั่งซื้อและโอนเงินไปก่อน แต่ภายหลังกลับไม่ได้สินค้า เมื่อทวงถามคนร้ายบ่ายเบี่ยงและปิดเฟซบุ๊กไป ต่อมาภายหลังผู้ต้องหาถูกปลดออกจากการเป็นพนักงานของโรงพยาบาล และเมื่อตรวจสอบมีเหยื่อที่หลงเชื่อทั้งประชาชนทั่วไป และ พนักงานในโรงพยาบาลด้วย

เบื้องต้นผู้เสียหายได้แจ้งความไว้กับตำรวจท้องที่แล้ว แต่วันนี้ ได้รวมตัวกันเพื่อเป็นผู้เสียหายร่วมในการดำเนินคดีกับอดีตเลขานุการผู้บริหาร โรงพยาบาลดังคนดังกล่าวในข้อหาฉ้อโกงประชาชน ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ก็ได้รับเรื่องไว้เพื่อตรวจสอบพิจารณาว่าจะรับทำคดีหรือไม่ต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube