fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับแล้ว2โจ๋เผารถควบคุมผู้ต้องหาในม็อบ7ส.ค.

Featured Image
ตำรวจ ตามรวบแล้ว  2 โจ๋ เผารถควบคุมผู้ต้องหา ม็อบอนุสาวรีย์ชัยฯ 7 ส.ค. คุมสอบขยายผล

ตำรวจจับกุมตัว นายอาทิตย์ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1319/2564 ลงวันที่ 11 ส.ค. 2564 และนายน้ำเชี่ยว อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1320/2564 ลงวันที่ 11 ส.ค. 2564

ในข้อหา ร่วมกันวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น, มั่วสุมกันตั้งแต่สิบคนขึ้นไป ใช้กำลังประทุษร้าย ขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย หรือกระทำการอย่างหนึ่งอย่างใดให้เกิดความวุ่นวายขึ้นในบ้านเมือง, ร่วมกันจัดกิจกรรมรวมกลุ่มของบุคคลที่มีจำนวนรวมกันมากกว่าห้าคน ในเขตพื้นที่ที่มีการประกาศหรือคำสั่งกำหนดเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด, และร่วมกันชุมนุมหรือทำกิจกรรมที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่โรค ในพื้นที่ที่มีการประกาศหรือคำสั่งเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด”

โดยจับกุม นายอาทิตย์ ได้ที่ หอพักไม่มีชื่อ ซอยสุขสวัสดิ์ 70 ต.บางครุ อ.พระประแดง จว.สมุทรปราการ และจับกุมนายน้ำเชี่ยว ได้ที่ลานจอดรถ ของแมนชั่นแห่งหนึ่ง แขวง/เขต จอมทอง กทม.

การจับกุม ผู้ต้องหาทั้งสองจาก กรณีการจับกุมผู้ต้องหาวางเพลิงเผาทรัพย์ รถควบคุมผู้ต้องหา บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อวันที่ 7 ส.ค. 2564 โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว ผู้ต้องหามาสอบสวนขยายผล

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube