fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ไผ่ ดาวดิน เข้ารับทราบข้อหาสาดสีสน.ทุ่งสองห้อง

Featured Image
ไผ่ ดาวดิน พร้อมพวก เข้ารับทราบข้อกล่าวหา คดีชุมนุมสาดสีป้าย สน.ทุ่งสองห้อง เมื่อ 3 ส.ค. 64

นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน แกนนำเครือข่ายหมู่บ้านทะลุฟ้า พร้อมพวก รวม 3 คน เข้าพบ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง เพื่อมอบตัวตามหมายจับ ศาลอาญารัชดา

ในข้อหาร่วมกันทำให้เสียหายทำลายทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ ไร้ประโยชน์หรือมีไว้เพื่อสาธารณประโยชน์ / มั่วสุมกันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป ขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายหรือกระทำการอย่างหนึ่งอย่างใดให้เกิดการวุ่นวายขึ้นในบ้านเมือง / ร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรมที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่โรค ในพื้นที่ที่มีการประกาศหรือคำสั่งกำหนดเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด ที่มีจำนวน มากกว่า 5 คน เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่หน้าสถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง

ไผ่-ดาวดิน-รับทราบข้อหา--9-8-64

 

ภายหลังจากที่ ได้รับการปล่อยตัวจากการควบคุมที่ กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1 ปทุมธานี ที่นำมวลชนพ่นสีทับป้าย สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง

นายจตุภัทร์ ยืนยันในความบริสุทธิ์ของตนเอง จึงมารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายจับ ตามกระบวนการยุติธรรม และเห็นว่าการเคลื่อนไหวของประชาชนเป็นสิทธิเสรีภาพที่สามารถกระทำได้ ซึ่งตนเห็นว่าการกระทำของตำรวจเกินกว่าเหตุ และย้ำจุดยืนในการเคลื่อนไหวเพื่อขับไล่รัฐบาลต่อไป

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำ ผู้ถูกกล่าวหาทั้งหมด พร้อมทนายเข้าร่วมกระบวนการตามขั้นตอนของกฎหมาย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube