fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผบ.ตร.บินภูเก็ตตามคดีนทท.สวิตตายในน้ำตก

Featured Image
ผบ.ตร. บินด่วนไป ภูเก็ต ตามคดีนักท่องเที่ยวหญิงสวิตเซอร์แลนด์ โครงการ ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เสียชีวิตในน้ำตก

พลตำรวจเอกสุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยพลตำรวจตรีจิรภพ ภูริเดช รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พลตำรวจตรีนพศิลป์ พูนสวัสดิ์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เดินทางไปยังจังหวัด ภูเก็ต ด้วยเครื่องบินกองตำรวจ

สุวัฒน์ ผบ.ตร. บินภูเก็ต -5-8-64 -1

 

เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีการเสียชีวิต ของนักท่องเที่ยวหญิงชาวสวิตเซอร์แลนด์ อายุ 57 ปี ตามโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ที่เสียชีวิตในน้ำตกอ่าวยนต์ อำเภอเมืองภูเก็ต และพบศพถูกคลุมด้วยผ้าใบพลาสติกสีดำ ไม่สวมกางเกง เมื่อช่วงบ่ายวานนี้

พลตำรวจเอกสุวัฒน์ เปิดเผยว่า วันนี้จะลงไปติดตามคดีโดยมีตำรวจหลายหน่วยงานเข้ามาร่วมในคณะทำงาน ทั้งกองปราบปราม และสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พร้อมยืนยันว่าจะนำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีให้ได้ แต่ขณะนี้ยังต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์มาวิเคราะห์ก่อน แม้ว่าในที่เกิดเหตุจะพบหลักฐานหลายอย่างแต่ต้องขอเวลาในการสืบสวน ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

สุวัฒน์ ผบ.ตร. บินภูเก็ต -5-8-64 -4

สำหรับผู้เสียชีวิตเบื้องต้นพบว่าเดินทางมาคนเดียว และหายออกจากที่พัก ในวันที่ 3 สิงหาคม ก่อนจะมาพบศพในบ่ายวันที่ 5 สิงหาคม และพื้นที่พบศพถือว่าเป็นพื้นที่เปลี่ยวไม่ค่อยมีคนมาท่องเที่ยว และไม่มีกล้องวงจรปิด แต่ภาพจากวงจรปิดพบครั้งสุดท้ายในบริเวณที่พัก

 

 

ขณะเดียวกัน ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเปิดเผยว่า ได้รายงานเรื่องนี้ให้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รับทราบแล้ว และสั่งการให้ดำเนินการเรื่องนี้ให้เรียบร้อย และจะเรียกความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวให้ได้ รวมทั้งจะต้องพูดคุยทบทวนกับหลายภาคส่วนที่มาร่วมดูแลในโครงการนี้ เพราะการดูแลในแต่ละพื้นที่การดูแลจะไม่เหมือนกันทั้งพื้นที่ในเมือง นอกเมือง และพื้นที่ธรรมชาติ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube