fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.หมายเรียก 11 แกนนำราษฎร ส.ค. นี้

Featured Image
ตำรวจปทุมวัน ระบุ แกนนำกลุ่มราษฎรอาจยังไม่ได้รับหมายเรียก หลัง ปณ.บางพื้นที่ งดทำการชั่วคราว ยันออกหมายเรียกอีกครั้งเดือน ส.ค. นี้

พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ระบุว่า ได้ออกหมายเรียกแกนนำและแนวร่วมกลุ่มราษฎร ประกอบด้วย น.ส.เบญจมาภรณ์ นิวาส, นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่, น.ส.ณิชกานต์ รักวงษ์ฤทธิ์ และ นายพรหมศร วีระธรรมจารี รวม 4 คน เข้าพบตามหมายเรียก เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ จากการจัดกิจกรรม “ราษฎรยืนยันดันเพดาน” บริเวณสกายวอร์ก แยกปทุมวัน เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา เบื้องต้น ยังไม่สามารถติดต่อบุคคลตามหมายเรียกได้ โดยทั้ง 4 คน มีภูมิลำเนาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ กรุงเทพฯ 2 คน นนทบุรี 1 คน ปทุมธานี 1 คน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ส่งหมายเรียกไปเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา อาจเป็นไปได้ ว่าหมายเรียกยังเดินทางไปไม่ถึงหรือ บุคคลทั้ง 4 ยังไม่ได้รับหมายเรียก เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันพบว่ามีไปรษณีย์บางพื้นที่งดให้บริการชั่วคราว ด้วยสถานการณ์การระบาดโควิด-19

สำหรับคดีดังดล่าวมีผู้ที่ถูกออกหมายเรียกทั้งหมด 11 คน ประกอบด้วย นายชาติชาย แกดำ, น.ส.วรรณวลี ธรรมสัตยา, นายพรหมศร วีระธรรมจารี, น.ส.เบญจมาภรณ์ นิวาส, น.ส.ณิชกานต์ รักวงษ์ฤทธิ์, นายเกียรติชัย ตั้งภรณ์พรรณ, นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์, น.ส.เบญจา อะปัญ, นายพริษฐ์ ชิวารักษ์, นายภานุพงศ์ จาดนอก และ น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล โดยทางพนักงานสอบสวนจะทำการออกหมายเรียกซ้ำอีกครั้งเพื่อให้ผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 11 คน มาพบภายในเดือนสิงหาคม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube