fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บุกจับ27ผีพนันเมินโควิดลักลอบเปิดโรงแรมหรูภูเก็ต

Featured Image
กองปราบบุกจับ 27 ผีพนันพบนักการเมืองท้องถิ่นด้วย เปิดโรงแรมหรูริมทะเลภูเก็ต ไม่สนโควิด

วันที่ 18 ก.ค. 2564 พ.ต.ต.พิทยา ธนาวุฒิ สว.กก.5 บก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.ท.สาธิต หนูฤทธิ์ รอง.ผกก.สส.สภ.เมืองภูเก็ต นำกำลังกองปราบปรามและชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต เข้าตรวจสอบภายในโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่บนเนินเขาและติดริมทะเล ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากมีรายงานว่า มีการลักลอบเล่นการพนัน เมื่อไปถึงพบว่า โรงแรมดังกล่าวเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวและเข้าตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุเป็นวิลล่าตั้งอยู่ติดริมทะเล พบนักพนันทั้งชายและหญิงกำลังนั่งเล่นการพนันบาคาร่าโดยไม่สนใจว่าอยู่ในสถานการณ์โควิด-19 เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างตกใจแต่ไม่สามารถหลบหนีไปได้ สามารถรวบนักพนันได้รวม 27 คน ทั้งนี้ มีรายงานว่า มีนักการเมืองท้องถิ่นรวมอยู่ด้วย 1 คน

ด้าน พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต เปิดเผยว่า ก่อนที่จะเข้าจับกุมในครั้งนี้ เมื่อประมาณปลายเดือนมิ.ย. 2564 ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการลักลอบเล่นการพนันในโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่บนเนินเขาและมีบางส่วนติดทะเล ในพื้นที่ ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งในช่วงดังกล่าวโรงแรมยังไม่เปิดให้บริการ จึงได้ทำบันทึกให้ รองผกก.สืบสวน ลงตรวจสอบ พบว่า ยังปิดให้บริการและมีการซ่อมแซม ไม่พบการเล่นพนันตามรับแจ้ง จากนั้นจึงได้ทำบันทึกลับรายงานผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตทราบ และได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ตรวจสอบอย่างต่อเนื่อง กระทั่งได้รับแจ้งอีกครั้ง จึงร่วมกับตำรวจกองปราบปรามเข้าไปตรวจสอบ และพบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันจริง สามารถจับกุมนักพนันได้ 27 คน ในจำนวนดังกล่าวพบว่าเป็นนักการเมืองท้องถิ่นด้วย 1 คน พร้อมของกลางหลายรายการ อาทิ โต๊ะที่ใช้เล่นการพนัน 3 โต๊ะ, ชิบแลกเงิน, เครื่องคอมพิวเตอร์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต” และข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรมหรือการมั่วสุมที่ก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 อันเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548” ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube