fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบสาวแสบฉกทองลูกค้า

Featured Image
กองปราบรวบสาวแสบฉวยโอกาสลูกค้าเผลอ ฉกสร้อยทอง 1 บาท หลบหนี

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.อัคนี ณ บางช้าง สว.กก.4 บก.ป., ร.ต.อ.ฉัตรพงษ์ ธรรมสอน รอง สว.กก.4 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป.ร่วมกันจับกุม น.ส.ชาริษา (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 84/2564 ลง วันที่ 22 ม.ค.64 ในความผิดฐาน “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” โดยจับกุม ได้ว กลางซอยพัฒนาการ 54 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ

พฤติการณ์ ก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายได้ว่าจ้าง น.ส.ชาริษา (ผู้ต้องหา) ซึ่งมีอาชีพให้บริการดูแลลูกค้า มาดื่มกินที่บ้านของผู้เสียหาย ต่อมาในขณะที่ผู้เสียหายเข้าห้องน้ำ ผู้ต้องหาได้ฉวยโอกาส ลักเอาสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ของผู้เสียหายพร้อมกับหลบหนีไป หลังจากนั้นผู้เสียหายจึงได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ซึ่งพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน จนกระทั่งศาลออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว

ต่อมาวันที่ 29 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อพบผู้ต้องหาอยู่บริเวณดังกล่าว จึงได้ทำการจับกุมตัว นำส่งพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube