fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คุม”อาบี”อดีตผจก.จั๊กจั่นส่งอัยการเจ้าตัวบอกเสียใจมาก

Featured Image
ตำรวจบางเขน คุม “อาบี” อดีตผจก.จั๊กจั่น ส่งอัยการ เจ้าตัวยอมรับเสียใจมาก เปรยไม่คิดเป็นศัตรู รักเหมือนคนในครอบครัว ทำงานให้อย่างจริงใจไม่คิดเรื่องผลประโยชน์

พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี รอง ผกก. (สอบสวน) พนักงานสอบสวน สน.บางเขน นำตัว น.ส.ปกชนม์ ดิษยบุตร หรือ อาบี อายุ 47 ปี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของจั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นักแสดงชื่อดัง

และผู้ต้องหาในความผิดหมิ่นประมาท ตามหมายจับศาลแขวงดอนเมือง 94/2564 ลงวันที่ 27 พ.ค.64 พร้อมสำนวนเห็นสมควรฟ้องศาลส่งพนักงานอัยการพิเศษฯ จากกรณีการปล่อยข่าวโลกใบที่ 2 โดยมีการส่งข้อมูลต่างๆ ให้กับสื่อมวลชนแขนงต่างๆ จนกลายเป็นกระแสข่าวโด่งดัง

อาบี-21-6-64-1

ภายหลังการเข้าพบอัยการ น.ส.ปกชนม์ กล่าวว่า ตลอด 15 ปีที่ดูแลน้องมา รู้สึกเป็นระยะเวลานานมาก ผ่านเรื่องราวมามากมายกว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ครอบครัวเราเองก็รักเขาเหมือนลูก เห็นเขาเป็นคนในครอบครัว ยืนยัน ว่าตลอดเวลาทำงานให้น้องด้วยความตั้งใจเต็มที่ มีความหวังดีและจริงใจมาตลอดจริงๆ

และด้วยความที่เห็นเป็นคนในครอบครัว เราไม่เคยคิดเรื่องผลประโยชน์ใดๆ เลยแม้แต่บาทเดียว ไม่เคยหักเปอร์เซ็นต์จากน้องตลอดเวลาที่ดูแลกันมา พอทุกอย่างมาถึงวันนี้และเป็นแบบนี้ ยอมรับว่าเสียใจมาก ไม่อยากให้เป็นแบบนี้เลย ตอนนี้สภาพจิตใจก็ไม่โอเค เพราะเรามีความรู้สึกที่ดี เราไม่ได้เป็นศัตรู ตอนนี้ก็ไม่ได้คิดอย่างนั้น

อาบี-21-6-64-2

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ น.ส.ปกชนม์ เข้าพบพนักงานอัยการ มีกลุ่มชาวบ้านหมู่บ้านรวง จ.นครราชสีมา ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ที่ น.ส.ปกชนม์ และ น.ส.อุษณีย์ วัฒฐานะ นักแสดงสาวถูกจับกุมเดินทางมาให้กำลังใจ โดยยืนยัน ว่าทั้งสองคนเป็นคนดีไม่ได้หลบหนี และยินดีเป็นพยานให้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube