fbpx
Home
|
อาชญากรรม

โซเชียลชื่นชมตร.ช่วยเด็กแขนติดแบริเออร์

Featured Image
บิ๊ก ตร.ปลื้ม ผู้หมวด จราจร นครปฐม รุดช่วยเด็กน้อย แขนติดแบริเออร์ ปลอดภัย หลังโซเชียลแห่รัวไลฟ์

พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล กฤตพิทยบูรณ์ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เปิดเผยว่า จากกรณีที่ มีการแชร์คลิปภาพ ตำรวจช่วยเด็กที่แขนติด แบริเออร์ และได้รับคำชมจาก พี่น้องประชาชนนั้น

กรณีดังกล่าว ผู้บังคับบัญชาระดับสูง ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ทราบและเห็นคลิปภาพแล้ว โดยผู้บังคับบัญชาระดับ ตร.ทุกนาย ต่างก็ชื่นชม นายตำรวจคนดังกล่าว ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ ให้ เป็นที่พึ่งของประชาชน เป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ และบำบัดทุกข์บำรุงสุขเพื่อประชาชน ซึ่งเป็นไปตามเจตนาและนโยบายของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. รวมถึง ผู้บังคับบัญชาโดยตรง

พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต รอง ผบช.ภ 7 รรท.ผบก.ภ จว.นครปฐม เอง ก็ได้ชื่นชม ร.ต.ท.ศักดิ์ชัย บุษบา รอง สว.(จร.) สภ.เมืองนครปฐม ที่ได้ช่วยเหลือเด็กแขนติดรูแบริเออร์จนปลอดภัย ด้าน ร.ต.ท.ศักดิ์ชัย กล่าวว่าจากเหตุเมื่อ 16 มิ.ย.64 เวลาประมาณ 11.00 น. ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากประชาชนที่ผ่านหน้า สภ.เมืองนครปฐมว่ามีเด็กแขนติดอยู่ที่แบริเออร์พลาสติกบริเวณหน้า สภ.เมืองนครปฐม จึงได้รีบไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าว พบเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 2 ขวบ แขนข้างซ้ายติดอยู่ในรูแท่งแบริเออร์พลาสติก เด็กไม่สามารถเอาแขนออกจากแท่งแบริเออร์ได้ จึงได้ เข้าไปทำการช่วยเหลือเด็กนำแขนออกจากแท่งแบริเออร์ดังกล่าว ดีใจที่เด็กปลอดภัย คุณแม่เด็กก้อดีใจ ซึ่งมันเป็นหน้าที่อยู่แล้วเป็นการอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชน มันคืองานบริการของเราทุกนาย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube