fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เปลี่ยนที่สอบปากคำนศ.อุเทนถวายเพื่อความปลอดภัย

Featured Image
ตำรวจปทุมวัน เปลี่ยนสถานที่สอบปากคำ รุ่นพี่ อุเทนถวาย เพื่อความปลอดภัย เชื่อมาครบตามหมายเรียกพยาน

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน ระบุว่า วันนี้ครบกำหนดตามหมายเรียก รุ่นน้องนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขต อุเทนถวาย พยานในกรณีรุ่นพี่ทำร้ายนายวีรพัฒน์ ตามกลาง หรือ น้องปลื้ม เสียชีวิต

ซึ่งวันนี้เชื่อว่ากลุ่มนักศึกษารุ่นน้อง จะมาให้ปากคำตามการนัดหมาย โดยที่ผ่านมาพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำรุ่นน้องไปแล้วเกือบครบทุกปาก เหลือเพียง 1-2 ปากเท่านั้น จึงเป็นไปได้ว่าในวันนี้การสอบปากคำจะแล้วเสร็จ ตามนัดหมายโดยการสอบปากคำทั้งหมดที่ผ่านมา2-3 วันนี้ พนักงานสอบสวนได้เดินทางไปสอบปากคำนักศึกษาที่สถาบัน ซึ่งนักศึกษาก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

ส่วนรุ่นพี่รวม นายธีระวัฒน์ พัสประเสริฐ รวม 12 คน ที่ถูกระบุว่าเป็นผู้ทำร้ายทำให้น้องปลื้ม เสียชีวิต มีการนัดหมายที่จะเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 20 มิ.ย.นี้ ส่วนจะเป็นที่ใดยังไม่มีการระบุได้แน่ชัด เนื่องจากที่ผ่านมาทางครอบครัวผู้เสียหาย และกลุ่มนักศึกษา พยายามที่จะหลบเลี่ยงการเป็นข่าว เพื่อความปลอดภัย

สำหรับผลการสอบของแพทย์ ของ 2 โรงพยาบาล ทั้งโรงพยาบาลหัวเฉียว และ โรงพยาบาลมหาราช จ.นครราชสีมา ขณะนี้ทั้ง 2 โรงพยาบาลยังไม่ส่งมา โดยเฉพาะผลการรักษาจากโรงพยาบาลหัวเฉียว ถือว่ามีความสำคัญ เนื่องจากเป็นจุดแรกรับ น้องปลื้ม เพื่อเข้าสู่กระบวนการรักษา แต่อย่างไรก็ตามโรงพยาบาลมหาราช ก็จะต้องเป็นผู้ออกรายงานผลการเสียชีวิตของน้องปลื้ม

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube