fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ทลายฟาร์มไก่ชน9มหาเฮงค้ายาบ้ายึด2.3ล้านเม็ด

Featured Image
ตำรวจ 191 บุกทลายเครือข่ายค้ายาบ้าย่านคลอง 5 เปิดฟาร์มไก่ชน 9 มหาเฮงตบตาตำรวจ ยึดยาบ้า 2.3 ล้านเม็ด

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. แถลงผลการจับกุม นายพงศกร หรือ เเป๋ง อายุ 23 ปี พร้อมยึดของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 2,354,000 เม็ด รถยนต์ 4 คัน รถจักรยานยนต์ 3 คันและไก่ชน 52 ตัว ซึ่งจับกุมได้ที่บ้านพักเลขที่27/1 ม.15 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 ก.พ. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สปพ. ได้จับกุมนายณัฐวุฒิ กับ พวกรวม 11 คน เปิด ฟาร์มไก่ชน 9 มหาเฮง บังหน้า พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 4,160,000 เม็ด, ยาไอซ์ จำนวน 9 กก. ซึ่งเป็นเครือข่ายลำเลียงยาเสพติดรายใหญ่ลงสู่ภาคใต้

จากการสืบสวนทราบว่านายณัฐวุฒิเคยมารับยาเสพติดที่ย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่จึงทำการสืบสวนกระทั่งทราบว่า ผู้ที่ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับนายณัฐวุฒิ เป็นกลุ่มเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ โดยเครือข่ายนี้จะเปิดฟาร์มเลี้ยงไก่ชนเพื่อบังหน้าใช้เป็นที่ซุกซ่อนและลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้า

ต่อมาวันที่ 12 มิ.ย. 64 เวลาประมาณ 22.30 น. เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ Toyota สีขาว ทะเบียน บน-7955 พระนครศรีอยุธยา เป็นรถของกลุ่มเป้าหมายขับเข้ามาจอดที่บ้านพักที่เปิดฟาร์มเลี้ยงไก่ชน จากนั้นได้ยกกระสอบที่บรรทุกอยู่ท้ายรถกระบะเข้าไปวางไว้ในบ้านพัก เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบ ระหว่างนั้นผู้ต้องหา 2 คน ไหวตัวทัน ได้วิ่งเข้าไปในป่าอาศัยความชำนาญในพื้นที่และความมืดหลบหนีไปได้ จึงควบคุมผู้ต้องหาที่เหลือไว้ได้ 1 ราย และตรวจสอบพบยาบ้าอยู่ท้ายรถกระบะจำนวน 1,254,000 เม็ด และบริเวณข้างบ้านอีกจำนวน 728,000 เม็ด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำสุนัขตำรวจ เข้าดมกลิ่นตรวจสอบที่เกิดเหตุพบยาบ้าอีกจำนวน 372,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ด้านหลังบ้าน โดยมีใบไม้วางทับอำพรางไว้ จึงได้จับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด ตรวจยึดทรัพย์สิน ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และจะได้ดำเนินการสืบสวนขยายผลถึงกลุ่มผู้ร่วมขบวนการที่หลบหนีอีกต่อไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube