fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ไร้เงา12นศ.อุเทนถวายให้ปากคำตร.ปทุมวัน

Featured Image
ไร้เงา 12 นศ.อุเทนถวาย ให้ปากคำ ตร.ปทุมวัน หลังถูกออกหมายเรียก ขณะตัวแทนมหาวิทยาลัยฯ นำผลการสอบลงโทษมอบตำรวจ

ตัวแทนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย นำเอกสารผลการตรวจสอบของคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงของมหาวิทยาลัยฯ กรณีรุ่นพี่ทำร้ายนายวีรพัฒน์ หรือ ปลื้ม อายุ 22 ปี นักศึกษาปี 2 คณะวิศวกรรมโยธา รุ่น 89 แผนกวิศวกรรมก่อสร้าง จนเสียชีวิต มามอบให้กับพนักงานสอบสวนตามคำร้องขอเพื่อประกอบสำนวนคดีในการดำเนินการตามกฎหมายกับรุ่นพี่ทั้ง 12 คน

โดยตัวแทนของมหาวิทยาลัยฯ ปฎิเสธที่จะให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ระบุสั้น ๆ ว่าภายในเอกสารเป็นรายงานผลการลงโทษของนักศึกษารุ่นพี่ทั้ง 12 คน โดยมีการให้ออกและพ้นสภาพการเป็นนักศึกษาของทางมหาวิทยาลัย

ด้านพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับการประสานจากกลุ่มนักศึกษาที่ถูกออกหมายเรียกมาให้ปากคำตามหมายเรียกแต่อย่างใด ซึ่งตามขั้นตอนหมายเรียกครั้งที่ 1 ระบุว่า จะต้องเข้าพบพนักงานสอบสวนภายใน 7 วัน นับตั้งแต่เมื่อวาน 10 มิ.ย.- 17 มิ.ย. หากไม่มาตามหมายเรียกก็จะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 และ ออกหมายหมายจับต่อไป

ส่วนที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวายวันนี้มีการประชุมของคณะผู้บริหารหลังจากมีกระแสข่าวว่าทางมหาวิทยาลัยจะมีการตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว ส่วนจะมีประเด็นหรือหัวข้อในการประชุมอย่างไรนั้นยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด รวมทั้งยังไม่มีกำหนดการแถลงข่าวจากทางมหาวิทยาลัย

ส่วนกลุ่มนักศึกษารุ่นพี่และอาจารย์ที่ไปร่วมงานศพที่จังหวัดบุรีรัมย์เมื่อวานนี้ เดินทางกลับมายังกรุงเทพมหานครแล้วหรือไม่นั้น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัย ระบุ เพียงว่ายังไม่เห็นกลุ่มนักศึกษาดังกล่าวเข้ามาในมหาวิทยาลัย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube