fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เปิดตัวทนายสู้คดีให้”แม่น้องชมพู่”

Featured Image
เปิดตัว “วินัย ชุมสวัสดิ์”ทนายความสู้คดีให้ “แม่ น้องชมพู่” เจ้าตัวมั่นใจฝีมือทีมทนายความ ด้าน อัจฉริยะ เชื่อมั่น ผบ.ตร. จะเอาผิดคนร้ายได้

 

ความคืบหน้าการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ ด.ญ อรวรรณ วงศ์ศรีชา หลังศาลออกหมายจับ นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล วันนี้ มีการเปิดตัวทีมทนายความ เป็นโจกท์ร่วมในการต่อสู้คดีให้น้องชมพู่ โดยทีม นายวินัย ชุมสวัสดิ เป็นหัวหน้าทีมทนายความ ร่วมกับทนายความอื่น รวม 4 คน โดยคดีนี้ ยังอยู่ในชั้นพนักงานสอบสวนรอส่งอัยการ หากอัยการมีความเห็นสั่งฟ้อง ก็จะเป็นโจกท์ร่วม แต่หากอัยการสั่งไม่ฟ้องก็จะยื่นฟ้องเอง โดยคดีนี้ มีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลืออาชญกรรมเป็นที่ปรึกษา

 

วินัย ชุมสวัสดิ์ ทนายความ คดี น้องชมพู่ 2

 

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ตนได้รับมอบจากแม่น้องชมพู่ และครอบครัว ให้เป็นที่ปรึกษาและจัดหาทนายความเข้ามา เป็นโจกท์ร่วม โดยจะทำในนามชมรมช่วยเหลืออาชญกรรม มีทนายความ 4 คน แยกเป็น 2 คน ทำคดีน้องชมพู่ และอีก 2 คน เป็นคนทำคดีการปกป้องสิทธิ์ กับคนที่ละเมิดให้ร้ายกล่าวหา ทั้งทางแพ่งและทางอาญา ซึ่งคดีนี้เกิดความผิดเพี้ยน ผู้สูญเสีย กลับถูกกล่าวหาฆ่าลูกตัวเอง ผู้ต้องหา เป็นซุปเปอร์สตาร์ และเชื่อว่า ตลอดเวลาที่ลงพื้นที่ 7 เดือน ตนพอจะรู้ข้อมูลอยู่บ้างและจะช่วยคดีโดยคิดค่าใช้จ่าย

นายอัจฉริยะ ยังกล่าวด้วยว่า ตนไม่อนุญาตให้นายสิระ มาพบกับคุณแม่น้องชมพู่ เพราะเชื่อมั่นในหลักฐาน ไม่ใช่คดีการเมือง พร้อมระบุว่า เชื่อมั่นใน ผบ.ตร. ว่า จะเอาผิดคนร้ายได้อย่างแน่นอน

 

วินัย ชุมสวัสดิ์ ทนายความ คดี น้องชมพู่ 3

ด้าน นายวินัย กล่าวว่า ไม่ได้หนักใจการต่อสู้คดี ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่า คดีน้องชมพู่เป็นเรื่องของศึกทนายความ ส่วนตัว ไม่ได้สนใจ เพราะ เป็นแค่วาทกรรม แต่เรื่องจริงคือ แม่คือผู้สูญเสียการโต้แย้ง ไม่ใช่สาระ หลักฐานสำคัญในคดีนี้ การทำงานพนักงานสอบสวน จะเปิดออกมาน้อยมาก สิ่งที่เปิดออกมาเป็นแค่หน้าปกของสำนวน ขณะที่นางสาวิตรี มารดาน้องชมพู่ ได้ขอบคุณและดีใจ ที่มีทีมทนายความเข้ามาช่วย ไม่กังวลใจอะไร

สำหรับบรรยากาศ การแถลงข่าวเปิดตัวทนายแม่น้องชมพู่ เป็นไปอย่างคึกคัก ชาวบ้านบ้านกกกอก และกลุ่มแฟนคลับพากันนำดอกไม้ มาให้กำลังใจแม่น้องชมพู่และทนายความ โดยบอกว่ากำลังใจคือสิ่งสำคัญในการต่อสู้คดีนี้ ชาวบ้านกกกอกจะไม่ทิ้งแม่ชมพู่

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube