fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สอบพยานคดีเจ้าของธุรกิจดับเกาะเต่ายังไม่พบพิรุธ

Featured Image
ผบก.ป. เผย สอบผู้เกี่ยวข้องปม”สามีภรรยา”เจ้าของธุรกิจพันล้านดับที่เกาะเต่ายังไม่พบพิรุธ รอผลวิทยาศาสตร์ – ผบ.ตร.กำชับต้องทำให้เกิดความชัดเจนแก่สังคม

พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีการคลี่คลายสาเหตุการเสียชีวิตของ 2 สามีภรรยาเจ้าของธุรกิจพันล้าน ที่ เกาะเต่า เพื่อไขความกระจ่างต่อสังคมว่าเป็นอุบัติเหตุหรือเหตุฆาตกรรม ระบุว่า การตรวจสอบดังกล่าว กองปราบฯ ได้เข้าไปช่วยเสริมเพื่อดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ได้ความชัดเจนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะเป็นความผิดอาญาหรืออุบัติเหตุ ซึ่งคดีนี้กองปราบฯ เห็นว่าเป็นคดีที่น่าสนใจจึงต้องเข้าไปทำการตรวจสอบให้เกิดความชัดเจน ประกอบกับ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ได้สั่งการมายัง พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (รอง ผบช.ก.) ให้ตรวจสอบคดีนี้ และทางรอง ผบช.ก.ก็ได้กำชับมายังกองปราบฯให้ดำเนินการสอบสวน จึงได้สั่งการให้ทีมงานลงไปตรวจสอบ เบื้องต้น ก็ได้มีการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งจากการสืบสวนขณะนี้ยังไม่พบความผิดปกติเกี่ยวกับคดี คงเหลือรอผลการตรวจพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งทางตำรวจก็ได้ประสานเร่งรัดขอข้อมูลไปแล้ว คาดว่าคงใช้เวลาไม่ถึง 30 วัน

พล.ต.ต.สุวัฒน์ กล่าวต่อว่า การตรวจสอบคดีนี้ เนื่องจากเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตรวจสอบทุกอย่างให้รอบด้าน ให้ชัดเจน เพราะไม่อยากเชื่ออะไรง่าย ๆ โดยการตรวจสอบจะทำไปตามข้อเท็จจริงที่ปรากฏ ยืนยันขณะนี้ยังไม่ได้รับเบาะแส หรือ ข้อมูลอะไรที่บ่งชี้ไปถึงเรื่องเหตุฆาตกรรม แต่ทั้งนี้ยังต้องรอผลการตรวจชันสูตรและผลการตรวจทางวิทยาศาสตร์ เพื่อดูสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube