fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เร่งล่าชายในCCTVเข้าข่ายคุกคาม “รังสิมันต์ โรม”

Featured Image
โฆษก ตร. เผย ผบช.ภ.1 สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ สืบสวนหาตัวชาย 2 คนที่ปรากฏตามภาพกล้องวงจรปิด มีพฤติการณ์เข้าข่ายคุกคาม “รังสิมันต์ โรม”

พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกรณี นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ได้มอบอำนาจให้นายชุติพงษ์ พิภพภิญโญ ทนายความมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ว่ามีบุคคลไม่ทราบชื่อติดตามภรรยาและตนเอง มาถึงที่พัก ในคอนโด ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ซึ่งนายรังสิมันต์ สันนิษฐานว่า อาจมีมูลเหตุมาจากการปฏิบัติหน้าที่ของตนเองในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ระบุว่า จากการสอบถาม พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ปรากฏข้อเท็จจริงว่า เมื่อวันที่ 28 พ.ค.64 เวลาประมาณ 11.50 น. นายรังสิมันต์ ได้มอบอำนาจให้นายชุติพงษ์ ทนายความ มาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ระบุว่า เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 64 เวลาประมาณ 12.25 น. ได้มีชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-50 ปี จำนวน 2 คน มาที่นิติบุคคลคอนโด สอบถามหาคุณอิวาน่า ซึ่งเป็นภรรยาของนายรังสิมันต์ กับทางนิติบุคคล โดยอ้างเหตุผลว่ามาติดตามอาการหลังฉีดวัคซีนโควิด-19 เพื่อจะขอพบและสอบถามอาการ แต่ทางนิติบุคคลแจ้งว่าต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าของห้องก่อน หลังจากนั้นชายทั้งสองจึงเดินทางกลับไป ซึ่งนายชุติพงศ์ ให้ข้อมูลว่าคุณอิวาน่า ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนแต่อย่างใด

ภายหลังรับแจ้งฝ่ายสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดในวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 นั้น รับแจ้งจากนิติบุคคลว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคดูแลกล้องวงจรปิด ติดเชื้อโควิด-19 จึงขอให้มาดูกล้องวงจรปิดภายหลัง

ต่อมาวันที่ 4 มิถุนายน 2564 เวลาประมาณ 14.00 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในคอนโด ตามที่ผู้แจ้งได้ให้ข้อมูล พบเห็นชายไทย 2 คน เข้ามาติดต่อกับทางนิติบุคคล คอนโดฯ ตามวันเวลาที่ผู้แจ้งระบุ โดยผบช.ภ.1 ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ สืบสวนหาตัวบุคคลที่ปรากฏตามภาพกล้องวงจรปิด และหากพบว่ามีการกระทำความผิดจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube