fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เพลิงไหม้บ้านซอยเสือใหญ่คาดไฟฟ้าลัดวงจร

Featured Image
ตำรวจคาดเหตุ เพลิงไหม้ บ้าน ปชช. ซอยเสือใหญ่ ไฟฟ้าลัดวงจร เร่งหาหลักฐานสรุปสาเหตุ

ความคืบหน้าเหตุ เพลิงไหม้ บ้านเรือนประชาชน ในซอยรัชดาภิเษก 36 แยก 9-4-11 ถนนรัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ เมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอาฤทธิ์ ศรีทอง ผู้อำนวยการเขตจตุจักร ได้นำถุงยังชีพมามอบให้ประชาชนได้รับผลกระทบ

ส่วนความคืบหน้าทางคดี พันตำรวจเอก ประสพ โชคเอี่ยมพินิจ ผู้กำกับการ สน. พหลโยธิน ระบุว่า เบื้องต้นเริ่มจากการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปแล้วทั้งสิ้น 3 ปาก แต่ยังต้องสอบปากคำพยานแวดล้อมและบ้านต้นเพลิงเพิ่มเติม ซึ่งรายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้

จากการตรวจสอบของกองพิสูจน์หลักฐาน ระบุว่าต้องใช้เวลาในการตรวจสอบพยานหลักฐานเพิ่มเติม แต่ทราบแล้วว่าบ้านต้นเพลิงคือหลังใด เบื้องต้นได้สันนิษฐานสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ไว้ได้แก่ มีการเสื่อมสภาพจากอุปกรณ์ไฟฟ้าหรือไฟฟ้าลัดวงจร เรื่องพฤติกรรมความผิดปกติบางอย่างที่เกิดขึ้นจากบ้านต้นเพลิง และสุดท้ายคือการวางเพลิง

ทั้งนี้ตำรวจให้น้ำหนัก 2 สาเหตุแรกไว้มากที่สุด ซึ่งขณะนี้ต้องรอการรวบรวมพยานหลักฐาน ผลการตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุของกองพิสูจน์หลักฐาน และการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุทั้งหมด เพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

เพลิงไหม้ ซอยเสือใหญ่-23

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube