fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับเจ้าแม่แชร์ลูกโซ่ 100 ล้าน

Featured Image
คอมมานโด บุกจับ อดีตเจ้าแม่ธุรกิจแชร์ลูกโซ่ 100 ล้าน ” พบก่อคดีฉ้อโกง 5 หมายจับ ผู้เสียหายกว่า 50 ราย

ตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ จับกุม นางสาว ดาริกา อายุ 27 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 642/2562 ในความผิดฐาน “ฉ้อโกง” จากกรณี เมื่อช่วงปี พ.ศ. 2559 ผู้ต้องหา ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ในธุรกิจแชร์ลูกโซ่ มูลค่ากว่า 100 ล้าน ต่อมาพบว่าได้ประกอบธุรกิจ ประกาศรับออกแบบตัดเย็บเสื้อผ้า จนมีผู้เสียหายหลงเชื่อนับ 20 ราย และได้วางมัดจำ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ส่งเสื้อผ้าให้ผู้เสียหายจนมีมูลค่าความเสียหาย นับล้านบาท

จากการตรวจสอบเพิ่มเติมก็พบอีกว่า ผู้ต้องหา ถูกออกหมายจับอีกกว่า 4 หมาย เนื่องจากได้ประกาศจัดหางานเพื่อไปทำงานที่ต่างประเทศ จนมีผู้หลงเชื่ออีกกว่า 30 คน โดยเก็บค่าดำเนินการรายละ 30,000 บาท แต่สุดท้ายเหยื่อก็ไม่สามารถไปทำงานต่างประเทศตามที่กล่าวอ้างได้จริง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ ได้สืบทราบว่า ผู้ต้องหา ได้หลบหนีมาพักอาศัยที่ คอนโด ภายใน จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปตรวจสอบและจับกุมตัวได้ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาให้ ฟังจนเป็นที่เข้าใจแล้ว ผู้ต้องหา ให้การ ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube