fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คดี”น้องชมพู่”ชัดเจนวันไหนขึ้นอยู่กับผบ.ตร.

Featured Image
โฆษก ตร. แจง คดีน้องชมพู่ ขึ้นอยู่กับ ผบ.ตร. เป็นผู้ให้ความชัดเจนคนเดียวเท่านั้น หลังสื่อเสนอข่าว ชัดภายใน 15 มิถุนายนนี้ และมีพยานหลักฐานรู้ตัวกระทำผิดแล้ว

พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจํานงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลงชี้แจง กรณีที่มีสื่อบางสำนักนำเสนอข่าวคดีการเสียชีวิต ของ คดีน้องชมพู่ ว่าจะมีความชัดเจน ภายในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ และมีพยานหลักฐานรู้ตัวกระทำผิดนั้น ขอยืนยันว่า ตนเองไม่ได้พูด หรือให้ข้อมูลรายละเอียดในสำนวนคดีกับสื่อแต่อย่างใด รวมทั้งไม่เคยพูดในเรื่องการกำหนดเวลา ที่ชุดสืบสวนสอบสวนจะมีทำการแถลงชี้แจงในคดีนี้

ซึ่งสำหรับกรณีดังกล่าว อาจเป็นการเข้าใจผิด หรือเป็นความสับสนในเรื่องของข้อมูล ส่วนมีการแถลงข่าวเมื่อไหร่นั้น ขึ้นอยู่กับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเป็นผู้แถลงชี้แจงเพียงคนเดียวเท่านั้น

โฆษก ตร. กล่าวว่าการกระทำดังกล่าว เป็นการสร้างความเสียหาย ที่ส่งผลกระทบทางคดี และตนเองไม่ได้อยู่ในชุดสืบสวนสอบสวน รวมทั้งไม่ได้รับมอบหมายภารกิจใดเป็นพิเศษ

ทั้งนี้ สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นเกิดจากความเข้าใจผิดของสื่อมวลชน ที่โทรสอบถาม ทาง โฆษก ตร. ผ่านโทรศัพท์ เกี่ยวกับความชัดเจนในวันแถลงความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ จนทำให้เกิดความคลาดเคลื่อนทางข้อมูล และถูกนำเสนอไปจนทำให้เกิดความสับสนในสังคม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube