fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับแล้ว1ร่วมแก๊งอุ้มนักมวยขายใบกระท่อมรีดเงิน1แสน

Featured Image
ตำรวจพญาไท จับ 1 ใน 6 ผู้ต้องหาอุ้มตัวนักมวยขายใบกระท่อมไปเรียกค่าไถ่ 1 แสนบาทได้แล้ว ไม่ยืนยันมีตำรวจเกี่ยวข้องหรือไม่ขอเวลาตรวจสอบ

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยกรณี นายพัทรพล นักกีฬามวยมาแจ้งความที่ สน.พญาไท ว่าถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 6 คน สั่งซื้อใบกระท่อมแล้วนัดหมายให้ไปส่งของเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2564 แล้วถูกอุ้มตัวไปกักขังในห้องพักย่านคลองตัน และเรียกเงิน 1 แสนบาท เพื่อแลกกับการปล่อยตัวแต่ผู้เสียหายยอมจ่ายเงิน 5 หมื่นบาท และมาแจ้งความกับตำรวจโดยอ้างว่ามีตำรวจอยู่ในกลุ่มนี้ด้วยว่า ขณะนี้สามารถพิสูจน์ทราบบุคคลที่ร่วมก่อเหตุได้แล้ว 2 คน คือนายสมเจตน์  และนายณัฐวุฒิ เป็นผู้คนติดต่อซื้อใบกระท่อมจากผู้เสียหาย ซึ่งได้ขอศาลออกหมายจับแล้ว โดยเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัว นายสมเจตน์ได้แล้วแต่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เบื้องต้น พนักงานสอบสวนดำเนินคดี ฐานร่วมกันกรรโชกทรัพย์, และร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นโดยร่วมตั้งแต่ 5 คนขึ้นไปและร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น และร่วมกันแสดงตนเป็นเจ้าพนักงานโดยตนเองมิได้เป็นเจ้าพนักงาน

ส่วนผู้กระทำอีก 4 คน อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานว่าเป็นบุคคลใดและมีข้าราชการตำรวจตามที่ผู้เสียหายกล่าวอ้างหรือไม่ แต่ยืนยันว่าหากพบว่ามีข้าราชการตำรวจเข้าไปร่วมก่อเหตุจะไม่ละเว้นต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนจะเป็นตำรวจในสังกัดกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ตามที่มีกระแสข่าวหรือไม่นั้น ขอเวลาตรวจสอบเชื่อว่าใช้เวลาไม่นาน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube