fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เหยื่อสาวแคนาดาถูกชายเร่ร่อนอนาจารพบตร.พรุ่งนี้

Featured Image
ตำรวจรู้เบาะแสชายเร่ร่อนลวนลามหญิงต่างชาติสวนลุมพินีแล้ว พบจุดเด่นฟันหน้าหัก1ซี่ มั่นใจจับตัวได้ ส่วนเหยื่อติดต่อเข้าให้ข้อมูลพรุ่งนี้

พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี กล่าวว่าผู้เสียหายหญิงชาวฮังการี สัญชาติแคนาดา ที่ถูกคนเร่ร่อนลวนลามย่านสวนลุมพินี ขณะกำลังไลฟ์ เตรียมเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันพรุ่งนี้ (2 มิ.ย.) เนื่องจากที่ผ่านมาติดภาระกิจ ส่วนรายละเอียดต้องขอสอบปากคำผู้เสียหายก่อน แต่เบื้องต้นตำรวจทราบเบาะแสและพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุดังกล่าวแล้วตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ โดยมีหลักฐานเป็นกล้องวงจปิด ยืนยันว่าผู้ก่อเหตุเดินมาจากตึกอื้อจือเหลียงถนนพระราม 4 ก่อนจะข้ามถนนมายังฝั่งเกิดเหตุ หลังจากก่อเหตุแล้วได้เดินรอบรั้วสวนลุมพินีและไปสิ้นสุดที่ถนนพระราม 4 บริเวณชุมชนบ่อนไก่

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบฐานข้อมูลบุคคลไร้บ้านของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (กระทรวง พม.) และตรวจสอบประวัติอาชญากรยังไม่พบข้อมูลชายคนดังกล่าว ส่วนพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุจากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามีการเสพยาเสพติดหรือไม่ แต่คาดว่าน่าเป็นคนสติไม่ดีส่วนรูปพรรณสัญฐานที่ชัดเจนพบว่า เป็นชายอายุประมาณ 30 ปีเศษ ฟันหน้าหัก 1 ซี่ ซึ่งเป็นจุดเด่น จึงประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชนที่พบเห็นเบาะแสสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตลอด 24 ชม.

ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี กล่าวว่าในส่วนการตรวจสอบกลุ่มคนเร่ร่อนในพื้นที่ย่านลุมพินีพบว่ามีส่วนน้อย เนื่องจากตำรวจได้ร่วมกับกระทรวง พม. จัดระเบียบสังคมคนเร่ร่อน พบเพียง 1คนที่นอนอยู่ใต้สะพานลอยข้ามแยกศาลาแดงเท่านั้น โดยยอมรับว่าการก่อเหตุครั้งนี้เป็นการทำลายภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นของประชาชน โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัยของประชาชนในที่สาธารณะ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ต้องการให้เป็นถนนสีขาวแต่หากเป็นชาวต่างชาติ ถือว่าเป็นการซ้ำเติมประเทศต่อภาพลักษณ์ในสายตาต่างชาติ แต่ทั้งนี้มั่นใจว่าจะสามารถนำตัวผู้ก่อเหตุที่เข้าข่ายความผิดกระทำอนาจารมาลงโทษตามกฎหมายได้อย่างแน่นอน

 

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยกรณียูทูปเบอร์สาวถูกทำอนาจาร ข้างสวนลุมพินี ได้นัดเข้ามาให้ปากคำแล้ว เร่งหาตัวผู้กระทำผิดให้ได้โดยเร็ว

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงความคืบหน้า ยูทูปเบอร์สาวชาวแคนาดา กำลังไลฟ์สดอยู่บริเวณป้ายรถประจำทางบริเวณด้านข้างสวนลุมพินี ถนนวิทยุ และถูกชายไม่ทราบชื่อนามสกุลกระทำอนาจาร ก่อนหลบหนีไป ว่า ขณะนี้ตำรวจทราบตัวผู้เสียหายแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างการนัดหมายให้ผู้เสียหายเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม

ส่วนคนร้ายที่กระทำอนาจาร เบื้องต้นพบผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่ยังไม่สามารเปิดเผยได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมแต่ยืนยันว่าจะเร่งจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube