fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พ่อลั่น!ไม่อโหสิกรรมมือปืนยิงลูกสาวดับ

Featured Image
พ่อ นักศึกษาสาว วัย 19 ปี ไม่เชื่อคนร้ายอ้าง รู้จักกับลูกมา 7 ปี เผย ใกล้ชิดมาตลอด ผลการเรียน 3.70 เป็นตัวฟ้อง ลั่นไม่อโหสิกรรม ชี้ โหดร้ายเกินมนุษย์

พ่อเเละเเม่ เดินทางเข้ารับศพลูกสาว วัย 19 ปี ที่ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ที่ถูกหนุ่มใหญ่วัย 53 ปี ยิงเสียชีวิตเมื่อวานที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้า เพื่อนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดบางบอน โดจะมีพิธีฌาปณกิจ ในวันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม โดยบิดาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่ายังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากตลอดเวลาที่ผ่านมา 3 คน พ่อ เเม่ ลูก จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน โดยตนเองจะมีหน้าที่ไปส่งลูกสาวที่โรงเรียน ตั้งเเต่ชั้นประถม-มัธยม-จนถึงมหาวิทยาลัย ดังนั้นจะเห็นได้ว่าลูกสาวอยู่ในสายตาตลอดเเต่ผู้ต้องหากลับอ้างว่ามีการรู้จักกับลูกสาวมานานกว่า 7 ปี ตนเองจึงตั้งข้อสังเกตว่า เป็นไปไม่ได้ เพราะขณะนั้นลูกสาวอายุเพียง 12 ปีเท่านั้น ซึ่งอยู่ในความดูเเลของครอบครัวอย่างใกล้ชิด ทำไมไม่มีเรื่องระแคะระคายรวมทั้งผลการเรียนก็ไม่ได้ตกต่ำ โดยน้องจะได้เกรดเฉลี่ย 3.7 เเละยังได้ทุนการศึกษาเรียนดีในระดับมหาวิทยาลัย จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะนอกลู่นอกทาง

ส่วนกรณีที่คนร้ายอ้างว่ามีการส่งเสีย เเละส่งเงินให้ลูกสาวใช้เกือบล้านบาท ก็เป็นไปไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาเงินค่าเทอม  เเละค่าใช้จ่ายทั้งหมดของลูก มาจากพ่อเเม่ อีกทั้งจากการสังเกต ลูกสาวก็ไม่มีสัญญาณใดๆ บ่งบอกว่าจะมีเงินเลย ซึ่งลูกสาวเป็นคนที่มีความกตัญญูสูง เคยบอกกับตนพ่อว่า “พ่ออดทนหน่อยนะ อีก 3 ปี ถ้าหนูเรียนจบ เเล้วมีงานทำ ชีวิตเราคงจะดีขึ้น” นั่นเป็นคำคำพูดของลูกสาวที่ก้องอยู่ในหัวใจของพ่อตลอด

สำหรับคนร้ายที่ก่อเหตุ ยืนยันว่าจะไม่ขออโหสิกรรมให้ เพราะมีความโหดเหี้ยมผิดมนุษย์

ทั้งนี้ ตำรวจได้คุมตัว ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube