fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.แจ้ง3ข้อหาหนักหนุ่มใหญ่ยิงสาว19ดับ

Featured Image
ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก หนุ่มใหญ่ ยิงสาว 19 เสียชีวิต หน้าบิ๊กซีพระราม2 – ไร้เงาญาติประกันตัว ครอบครัวผู้ตายเตรียมรับศพบ่ายนี้

ตำรวจ สน.ท่าข้าม นำตัว นายอำนาจ แซ่ตั้ง อายุ 53 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นางสาว  เอ (นามสมมติ)อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นเเฟนสาว 7 นัด เสียชีวิต บริเวณริมถนนพระราม 2 ใกล้หน้าห้าง บิ๊กซีพระราม2 เขตบางขุนเทียน มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อประกอบสำนวนคดี ก่อนนำตัวไปฝากขังในวันพรุ่งนี้

พ.ต.ท.ทองคูณ เเกมขุนทด รองผู้กำกับการสอบสวน สน.ท่าข้าม เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยานผู้ที่ใกล้ชิดผู้เสียชีวิตไปเเล้ว 2 ปาก โดยเฉพาะบิดาของผู้เสียชีวิต ก็ไม่ทราบมูลเหตุว่าคนร้ายมีเจตนาหรือมีเหตุผลใดจึงทำร้ายลูกสาวจนเสียชีวิต เนื่องจากไม่รู้จักคนร้ายมาก่อน ซึ่งที่ผ่านมาก็มีการไปรับ-ส่งลูกสาวอยู่ตลอด ตั้งเเต่มัธยมจนถึงเข้ามหาวิทยาลัย โดยที่ไม่ทราบว่าลูกสาวคบหากับผู้ก่อเหตุในฐานะใด

ส่วนพฤติกรรมของคนร้าย เชื่อว่ามีการมาดักรอ ก่อนมีปากเสียงเเละก่อเหตุขึ้น ส่วนรายละเอียดที่มาของ อาวุธปืนยังไม่ได้สอบปากคำผู้ต้องหา เเต่เบื้องต้นได้มีการเเจ้งข้อกล่าวหา คือ “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”/ พกพาอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ/ครอบครองอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน โดยไม่ได้รับอนุญาต”   และจนถึงขณะนี้ ยังไม่มีญาติมาติดต่อขอประกันตัวเเต่อย่างใด

โดยในวันพรุ่งนี้ (28 พ.ค.) จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี เบื้องต้นในท้ายคำร้องคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ เเละอัตราโทษสูง ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิต เตรียมเดินทางไปรับศพที่โรงพยาบาลศิริราช ในช่วงบ่ายของวันนี้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube