fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ยันบุกค้นบ้านหรูชลบุรีทำตามยุทธวิธี

Featured Image
รรท.ผบช.ภ.2 ยัน ตำรวจบุกค้นบ้าน นักธุรกิจชาวจีน ชลบุรี ทำตามยุทธวิธีมีหลักฐาน หากผู้ต้องหาสงสัยขออตรวจได้

พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ รรท.ผบช.ภ.2 เปิดเผยถึงกรณีสื่อจีนเผยแพร่คลิปข่าวตำรวจไทย บุกเข้าค้นบ้านหรู ของ นักธุรกิจชาวจีน ในจังหวัดชลบุรี แต่ตำรวจกลับถูกยิงสวนออกมาได้รับบาดเจ็บ เพราะผู้ต้องหาไม่ทราบว่าเป็นตำรวจเนื่องจากแต่งกายนอกเครื่องแบบ ว่า

กรณีดังกล่าวตำรวจชุดจับกุมได้นำหมายศาลเข้าตรวจค้น บ้านต้องสงสัยตามเบาะแสที่ได้รับแจ้ง โดยมีทั้งตำรวจนอกเครื่องแบบ และในเครื่องแบบ แต่มีสื่อบางสำนัก นำภาพบางมุมออกมาเสนอ ซึ่งเห็นเพียงแต่ตำรวจนอกเครื่องแบบที่เป็นชุดสืบสวนเท่านั้น แต่ในข้อเท็จจริงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบจำนวนหลายนาย ที่ร่วมปฏิบัติการเข้าตรวจค้นด้วย

 

ซึ่งขอยืนยันว่า ทุกขั้นตอนของการเข้าตรวจค้นเป็นไปตามยุทธวิธีทุกประการ หากผู้ถูกกล่าวหาติดใจ หรือสงสัยสามารถเข้าพบพนักงานสอบสวนของคดีเพื่อขอตรวจดูพยานหลักฐานต่างๆ ทั้งพยานบุคคล ภาพจากล้องวงจรปิด(CCTV) และยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ส่วนกรณีตำรวจที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอาการโคม่า และต้องรักษาตัวในห้องไอซียู โรงพยาบาลชลบุรีนั้น ล่าสุดวันนี้ได้รับรายงานว่าปลอดภัยพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนอีกนายอยู่ระหว่างการรักษาอีกสักระยะ ซึ่งตนเองในฐานะผู้บังคับบัญชา ขอเป็นกำลังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ที่ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube