fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จ่อฝากขังออนไลน์คนร้ายยิงปืนใส่ตร.แสมดำ

Featured Image
ตำรวจแสมดำ เตรียมฝากขังออนไลน์คนร้ายยิงปืนใส่ตำรวจเปิดทางหลบหนี เนื่องจากบาดเจ็บจากการยิงต่อสู้รักษาตัวอยู่ รพ.ตร.

พ.ต.อ.อชิรวิทย์ ทองจันดี ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลแสมดำ เปิดเผย ภายหลังควบคุมตัว นายพงษ์ศักดิ์ เกิดความเย็น อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงใส่ตำรวจสายตรวจ สน.แสมดำ ก่อนถูกติดตามจับกุมได้ที่ห้องพักของเพื่อนไม่มีเลขที่ ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมาว่า ขณะนี้ผู้ต้องหายังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ตำรวจ เนื่องจากถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ขณะขัดขืนการจับกุมก่อนยอมมอบตัว โดยแพทย์ให้ความเห็นว่าต้องดูอาการอีก 2-3 วัน และจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป โดยพนักงานสอบสวนจะมีการ ฝากขังออนไลน์ (คอนเฟอร์เร้น)กับศาลในวันนี้ ซึ่งเป็นไปตามมาตรการป้องกันโควิด-19 เบื้องต้นจะคัดค้านการประกันตัว

ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลแสมดำ กล่าวว่าจากการสอบสวนทราบว่ามูลเหตุที่ผู้ต้องหายิงปืนใส่เจ้าหน้าที่สายตรวจในอพาร์ทเม้นซอยสะแกงาม 38 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ เนื่องจากผู้ต้องหามีคดีอุกอาจและเข้าออกเรือนจำมาหลายครั้ง ล่าสุดออกจากเรือนจำเมื่อเดือนตุลาคม 63 และยังมาก่อคดีเกี่ยวกับยาเสพติดที่ สน.ทุ่งครุ่ จึงมีการระแวดระวังตัวเอง ด้วยการพกอาวุธปืนติดตัวตลอด กระทั่งมาพบกับสายตรวจ สน.แสมดำ เกรงจะถูกจับกุมตัว จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น โดยหลังจากฝากขัง ทางสน.ทุ่งครุ่ ก็จะทำการขออายัดตัวไปดำเนินคดี

ส่วนการยิงต่อสู้ที่จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนยอมมอบตัวยืนยันว่า ตำรวจได้ทำไปตามยุทธวิธีในการปฏิบัติ ถึงแม้ว่าผู้ต้องหาจะมีความพยายามในการหลบหนีแต่ที่สุดแล้วก็ยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube