fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับหนุ่มหื่นข่มขืนถ่ายคลิปแบล็คเมล์

Featured Image
ตำรวจจับหนุ่มหื่น ลวงสาวผ่านเว็บหาคู่ ข่มขืนและถ่ายคลิปแบล็คเมล์ ค้นโน๊ตบุ๊คเจอคลิปแอบถ่ายเพียบ อ้างที่กล้าทำเพราะเหยื่อไม่แจ้งความ

พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผู้บังคับการปราบปรามแถลงการจับกุม นายรัชพล อายุ 26 ปี พนักงานขายสินค้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ถูกตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม นำหมายศาลอาญา เข้าจับกุมที่ลานจอดรถหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา หลังมีผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เข้าร้องทุกข์กับตำรวจว่าถูกผู้ต้องหาบังคับข่มขืน ถ่ายคลิปแบล็คเมล์ข่มขู่ให้ไปร่วมหลับนอนหลายครั้ง

พันตำรวจโทณัทกฤช น้อยคำปัน รองผู้กำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม ระบุว่า จากการสืบสวนพบว่ามีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้วประมาณ 10 ราย มีการออกหมายจับอย่างน้อย 2 คดี โดยเหตุเกิดในหลายพื้นที่ ซึ่งผู้ต้องหามีพฤติการณ์ล่อลวงเหยื่อจากเว็บหาคู่ โดยจะเลือกหญิงสาวหน้าตาดีที่อยู่ระหว่างการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย หรือเพิ่งเริ่มทำงาน ทำทีเข้าไปตีสนิทและหลอกชวนให้มาพบหน้า จากนั้นหลอกพาไปที่พักและลงมือข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์

เบื้องต้นผู้ต้องหารับว่าสาเหตุที่กล้าลงมือกับเหยื่อ เนื่องจากไม่มีใครกล้าแจ้งความ และจากการตรวจสอบไม่พบประวัติว่าเคยมีคดีมาก่อน จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ามีรสนิยมชอบดูคลิปลามกอนาจารและมีพฤติกรรมชอบแอบถ่ายใต้กระโปรง ซึ่งจากการเข้าตรวจค้นภายในห้องพักพบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค 1 เครื่องของผู้ต้องหา มีภายในมีคลิปที่ผู้ต้องหาลงมือแอบถ่ายผู้เสียหายไว้จำนวน 36 คลิป เป็นผู้เสียหายหญิงสาวจำนวน 32 คน โดยมีการนำคลิปเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ เพื่อใช้ในการข่มขู่ผู้เสียหาย แต่ยังไม่พบว่ามีการนำไปเผยแพร่ตามเว็บไซต์ต่างๆ นอกจากนี้ยังพบคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงอีก 86 คลิป

ทั้งนี้ เบื้องต้นมีผู้เสียหายประสานเข้าแจ้งความร้องทุกข์แล้ว 10 ราย คาดว่ายังมีอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งเชื่อว่าผู้เสียหายส่วนหนึ่งไม่กล้าเข้าแจ้งความ จึงฝากประชาสัมพันธ์ให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ หรือประสานมาที่กองบังคับการปราบปราม ซึ่งมีพนักงานสอบสวนหญิง จะเป็นผู้รับคำร้องทุกข์ และยืนยันว่าจะมีการปกปิดข้อมูลไว้เป็นความลับ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube