fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ด่วน!ไฟไหม้โรงงานพลาสติกสุขาภิบาล5ซอย39

Featured Image
ไฟไหม้ โรงงานพลาสติก ย่านสุขาภิบาล 5 ซอย 39 กลุ่มควันสีดำขนาดใหญ่เต็มท้องฟ้า เจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิง ผ่านมากว่า 3 ชั่วโมง คุมได้ 2โกดัง เหลืออีก 1

วันนี้เมื่อเวลาประมาณ 15.50 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุพบกลุ่มควันดำขนาดใหญ่ ที่บริเวณปากซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 39 ถนนสุขาภิบาล 5 จึงเร่งเจ้าไปตรวจสอบ กระทั่งว่ากลุ่มควันดังกล่าว มาจากเหตุ ไฟไหม้ ที่กำลังลุก และเผาไหม้โรงงานพลาสติก ที่ตั้งอยู่ภายในซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 39 ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม.

เบื้องต้นคาดว่า จุดที่มีเพลิงลุกไหม้อยู่ภายในโรงงานใกล้กับจุดที่ใช้สำหรับเก็บพลาสติก ขณะนี้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงอยู่ระหว่างเร่งฉีดน้ำเพื่อควบคุมสถานการณ์ ส่วนผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตขณะนี้ยังไม่ได้รรับการรายงาน

 

ไฟไหม้-สุขาภิบาล5--2

 

ผ่านมา กว่า 3 ชั่วโมง จนท. ยังเร่งควบคุมเหตุเพลิงไหม้โรงงานพลาสติก คุมได้แล้ว 2โกดัง เหลืออีก 1 – ส่วนพื้นที่โดยรอบพบฝนตกเป็นน้ำสีดำ

ความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้โรงงานพลาสติก ภายในซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 39 หลังจากเกิดเหตุขณะนี้ผ่านไปกว่า 3 ชั่วโมงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงยังอยู่ระหว่างการใช้โฟมและน้ำฉีดเพื่อควบคุมสถานการณ์ โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการปฏิบัติงานพบว่า หลังคาของโกดังที่ 3 ได้ทรุดตัวลงมา แต่โชคดีไม่มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถเข้าพื้นที่โกดังที่ 1 และโกดักที่ 3 และควบคุมเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านเรือนของประชาชนที่อยู่ข้างเคียงได้แล้ว

ไฟไหม้-สุขาภิบาล5--4

 

ส่วนโกดังที่ 2 ยังคงพบมีการลุกไหม้ของเพลิงอยู่ภายในโกดัง เจ้าหน้าที่จึงอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการ ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ขณะเดียวกันผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตในเหตุการณ์นี้ ยังไม่ได้รับรายงาน

นอกจากนี้ สภาพอากาศโดยรอบพื้นที่สุขาภิบาล 5 ซอย 39 ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหมพบว่าเริ่มมีปริมาณฝนตกลงมาเล็กน้อยโดยฝนที่ตกลงมามีลักษณะเป็นน้ำสีดำที่เกิดจากการผสมกับกลุ่มควันดำที่เกิดจากการลุกไหม้ จึงแจ้งเตือนประชาชนให้ระมัดระวังในการสัมผัส

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube