fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พ่อ”เด่นภูมิ”ยอมรับลูกเป็นภัยสังคม

Featured Image
พ่อบุญธรรม “เด่นภูมิ” ยอมรับลูกเป็นภัยสังคม ก้าวร้าวแต่เด็ก รู้สึกสงสารผู้ตกเป็นเหยื่อ

นายประสงค์ วัฒนโชติภิญโญ อายุ 76 ปี พ่อบุญธรรมของ นายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ ผู้ต้องหา อ้างตัว เป็นโมเดลลิ่งหลอกข่มขืนพริตตี้สาวกว่า 30 คน เปิดใจว่า ได้รับเลี้ยง นายเด่นภูมิ มาตั้งแต่เด็กอายุ 6-8 เดือน โดยรับมาจากโรงพยาบาล เนื่องจากครอบครัวตนเองไม่สามารถมีบุตรได้ และเลี้ยงดูมาโดยตลอดจนอายุครบ 40ปี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 พ.ค.64 นายเด่นภูมิ ได้มาขอเงินก่อนจะหลบหนีไป ยอมรับว่าในอดีตได้มีการไปปรึกษาจิตแพทย์ เนื่องจากจากนายเด่นภูมิ มักจะมีอารมณ์ก้าวร้าว กับคนชราเด็กและสตรีรวมทั้งครอบครัวตนเองมาโดยตลอด โดยจะดุด่า และทำร้ายร่างกาย รวมถึงเสพยาเสพติด และทำผิดกฎหมายอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวจิตแพทย์ลงความเห็นว่าเป็นปัจจัยหนึ่งของเด็กที่ขาดความอบอุ่น มีความกดดันมาตั้งแต่อยู่ในครรภ์ เมื่อโตขึ้นก็มีความก้าวร้าวในการแสดงออกกับบุคคลรอบข้าง ซึ่งนายเด่นภูมิ ถูกดำเนินคดีและเข้าออกคุกมานับ 10 ครั้ง มีพฤติกรรมที่เป็นภัยต่อสังคม ส่วนตัวที่เป็นพ่อรู้สึกสงสารผู้เสียหายที่ถูกกระทำ

 

โดยยอมรับว่าที่ผ่านมา พยายามหนีนายเด่นภูมิ มาตลอดและคิดว่าหากนายเด่นภูมิ ออกมาจากคุกรอบนี้ก็ไม่อยากเจออีกเช่นกัน

นายประสงค์ ยอมรับว่า นายเด่นภูมิ เป็นคนที่มีจุดเด่นคือมีความเฉลียวฉลาด แต่กลับไม่นำไปใช้ประโยชน์ในทางที่ถูกต้อง ทั้งๆที่ตนเองมีโอกาสได้เรียนในมหาวิทยาลัยและมีโอกาสดีกว่าอีกหลายคน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube