fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“เด่นภูมิ”ปฏิเสธหลอกขืนใจ36พริตตี้

Featured Image
ตำรวจกองปราบปรามแถลงจับ “เด่นภูมิ” อ้างตัวเป็นโมเดลลิ่งหลอกขืนใจพริตตี้สาวหลายราย ขณะเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธขอต่อสู้ในชั้นศาล

ตำรวจกองปราบปราม คุมตัว นาย เด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ โมเดลลิ่งปลอม เข้ามาที่กองบังคับการปราบปราม หลังร่วมกับตำรวจสืบสวนนครบาล 9 จับได้ที่ คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในซอยเพิ่มสิน 20 เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร (อ่านข่าว : รวบแล้ว “เด่นภูมิ” ลวงข่มขืน36พริตตี้)

เบื้องต้น นายเด่นภูมิ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าไม่ได้ทำความผิด และขอให้การในชั้นศาล

พลตำรวจตรีจิรภพ ภูริเดช รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ยืนยัน มีพยานหลักฐานที่จะดำเนินคดีแม้ว่านายเด่นภูมิ จะให้การปฏิเสธในชั้นการสอบสวน เนื่องจากการสืบสวน พบว่า นายเด่นภูมิ มีพฤติกรรมในการแอบอ้างเป็นโมเดลลิ่งก่อนจะชักชวนหญิงสาวผู้เสียหายมาทำงาน และล่วงละเมิดทางเพศ ทำให้มีหญิงสาวผู้เสียหายหลายคนทยอยเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ จนกระทั่งตำรวจกองปราบปรามเข้าขยายผลจับตัวได้

"เด่นภูมิ"ปฏิเสธหลอกขืนใจพริตตี้-ตร.พบเหยื่อกว่า30

สำหรับประวัติของนายเด่นภูมิ เคยต้องโทษมาแล้ว 4 ครั้ง ในความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืนและเสพยาเสพติด เป็นต้น และเพิ่งพ้นโทษ มาเมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนมาก่อเหตุซ้ำในคดีล่าสุด ซึ่งตำรวจพบว่า นายเด่นภูมิเคยก่อคดีกับหญิงสาวผู้เสียหายกว่า 30 คน ซึ่งส่วนใหญ่ก่อเหตุในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยล่าสุด ตำรวจขอออกหมายจับนายเด่นภูมิ แล้ว 3 หมายจับ และมีผู้เสียหายทยอยเข้าแจ้งความเพิ่มอีกหลายคน

"เด่นภูมิ"ปฏิเสธหลอกขืนใจพริตตี้-ตร.พบเหยื่อกว่า30

นอกจากนี้ นายเด่นภูมิ ยังให้ข้อมูลกับตำรวจอีกว่า ในวัยเด็กเป็นเด็กกำพร้าจึงอาจจะมีปมในชีวิต ประกอบกับเคยเสพยาเสพติด จึงอาจเป็นแรงจูงใจให้หลงกระทำความผิด โดยหลังจากนี้ตำรวจกองปราบปรามจะส่งตัวนายเด่นภูมิ ให้พนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลบางขุนเทียน รับตัวไปดำเนินคดีในวันนี้ทันที

สำหรับนายเด่นภูมิ ก่อเหตุล่อลวงหญิงสาว มารับงานเอนเตอร์เทน โดยให้ค่าตอบแทนสูงเพื่อล่อใจ ก่อนบังคับเสพยาเสพติด และกระทำชำเรา รวมทั้ง ลักทรัพย์ในหลายพื้นที่ โดยมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว 36 คน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube