fbpx
Home
|
ข่าว

“ทูเคิ่ล”ชม”ฮาแวร์ตซ์”ยกระดับฝีเท้าเยี่ยม

Featured Image
โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี ชื่นชม ไค ฮาแวร์ตซ์ แนวรุกชาวเยอรมัน ปรับตัวได้เยี่ยมพร้อมยกระดับฝีเท้าตัวเองขึ้นมา

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม “สิงห์บูล” เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชื่นชม ไค ฮาแวร์ตซ์ แนวรุกชาวเยอรมัน ในนัดที่ เชลซี ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในค่ำคืนที่ผ่านมา หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอเยี่ยม แม้จะไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตู ก็ตาม

โดยโธมัส ทูเคิ่ล กล่าวว่า “ผมพอใจกับไคเอามาก ๆ เราแสดงความเชื่อมั่นในตัวเขาเยอะเลย และเขาก็ใช้โอกาสในค่ำคืนนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเติมเต็มบทบาทของตัวเอง เล่นได้อย่างไหลลื่นและโชว์ผลงานที่วิเศษ”

“เขาเป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติทุกอย่าง และมีพรสวรรค์ทั้งหมดในการเป็นแข้งคนสำคัญในเกมรุก เขายกระดับตัวเองขึ้นมาและมีส่วนร่วมกับสถานการณ์เกมรุกที่อันตรายหลาย ๆ ครั้งของพวกเรา ผมแฮปปี้กับเขามาก ๆ และดีใจที่เขาโชว์ผลงานเหมือนในคืนนี้ออกมาได้ ผมคิดว่านี่คือการเน้นย้ำในสิ่งที่เขาสามารถนำเสนอให้กับทีมของเราครับ”

“ไม่มีข้อสงสัยเรื่องฝีเท้า เรื่องพรสวรรค์ และเรื่องคาแรคเตอร์ของเขา เขาจำเป็นต้องปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ ลีก และสโมสรใหม่ซึ่งคุณต้องลงเล่นทุกนัดเพื่อคว้าชัยชนะ โดยมาตรฐานสูงสุดถือเป็นเรื่องปกติ แต่ว่าวันนี้เขาทำได้ยอดเยี่ยมมาก”กุนซือเชลซี กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ เชลซี มีคิวออกไปเยือน ลีลด์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 13 มีนาคม นี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube