fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ชูวิทย์ลุยเคลื่อนไหวต่อเนื่อง

Featured Image
“ชูวิทย์” บุกปราศรัยใหญ่ “ภูมิใจไทย” คลึงป้ายต่อต้านกัญชาบนทางด่วน

 

 

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ภายหลังเดินทางไปบุกเวทีปราศรัยใหญ่ พรรคภูมิใจไทย หน้าลานบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าโชว์ ดีซี พระราม9 โดยระบุข้อความว่า “ของแถมวันสุดท้าย ประท้วงบนทางด่วน เพราะข้างล่างจัดการ์ดมาร่วมร้อย ทั้งสีแดง สีน้ำเงิน สักลายพร้อยไปถึงหน้า เห็นมามาก ในคุกก็เยอะ แต่ผมเป็นคน รักสันติ รักสงบ ผมรักสัตว์ เลี้ยงหมาเลี้ยงแมว แต่ผมไม่เลี้ยงหนู เพราะหนูเป็นพาหะนำโรค ตอนอาบน้ำผมก็ชอบร้องเพลง

 

ไม่ชอบหาเรื่องใคร เป็นประชาชนเพียงคนเดียว แต่ ใจถึง เป็นพวกรักใครรักจริง เกลียดใครเกลียดยันวันตาย นี่หากไม่ทำให้พี่น้องเดือดร้อนเพราะนโยบายกัญชาเสรี ผมไม่ออกมาสู้แบบนี้หรอกครับ เพราะผมไม่ได้มีเบอร์ ไม่ได้มีพรรค ไม่ได้สมัคร ส.ส. ไม่เข้าใจ พรรคภูมิใจไทยจะกลัวอะไรผมนักหนา แต่คิดๆ แล้วก็น่ากลัวอยู่หรอก เพราะวันอาทิตย์นี้คะแนนคงหล่นวูบ แทนที่จะหาเสียง ดันหาเรื่องใส่ตัวแท้ๆ เพราะเรื่องกัญชานี่แหละ”

 

อย่างไรก็ตาม วานนี้ 12 พฤษภาคม ที่นายชูวิทย์ไปโผล่อยู่บนทางด่วนใกล้กันกับเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคภูมิใจไทยนั้น ได้มีการนําป้ายไวนิลขนาดใหญ่คลึงบนทางด่วนพร้อมระบุข้อความว่า “เราไม่เอากัญชา เอากัญชากลับไป” ซึ่งทางฝั่งนายอนุทินเอง ที่ยืนปราศรัยอยู่บนเวที ได้มีการกล่าวเชิญชวนให้นายชูวิทย์ลงมาด้านล่างด้วย แต่นายชูวิทย์ไม่ลงไป ก่อนจะเดินทางกลับโดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆต่อสื่อมวลชน เนื่องจากสถานที่ไม่อํานวย

 

ทั้งนี้มีรายงานด้วยว่า วันนี้ 13 พฤษภาคม นายชูวิทย์เตรียมเปิดปฏิบัติการไล่หนูออกจากกรุงเทพ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube