fbpx
Home
|
ข่าว

“ชวน”ลงพื้นที่สุพรรณบุรีมอบหน้ากากอนามัยประชาชน

Featured Image
ประธานรัฐสภา ลงพื้นที่ภาคกลางตอนบน-ภาคเหนือตอนล่าง วันแรก เริ่มที่ จังหวัดสุพรรณบุรี ต่อเนื่องไปยังชัยนาท อุทัยธานี นครสวรรค์ กำแพงเพชร และ สุโขทัย เพื่อมอบหน้ากากอนามัยและให้กำลังใจประชาชนสู้โควิด-19

นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา ในฐานะประธานมูลนิธิเพื่อสังคมและการศึกษา พร้อมด้วย นายอิสระ เสรีวัฒนวุฒิ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในฐานะเลขานุการมูลนิธิฯ และนายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร ลงพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี มอบหน้ากากอนามัยจำนวน 10,000 ชิ้น ให้แก่พี่น้องประชาชน โดยมี นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี รับมอบ

โดยในวันนี้ นายชวน และคณะ มีกำหนดการมอบหน้ากากอนามัยให้แก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดในภาคกลางตอนบนและภาคเหนือตอนล่าง รวม 6 จังหวัด ทั้งนี้ นายชวน ได้เริ่มเดินทางลงพื้นที่มอบหน้ากากอนามัยให้กับพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่ภาคใต้ ภาคตะวันตก ภาคตะวันออก ภาคกลาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สำหรับในพื้นที่ภาคกลางตอนบนและภาคเหนือตอนล่างจะลงพื้นที่ทั้งสิ้น 12 จังหวัด ระหว่างวันที่ 4 – 5 มิ.ย. 64 เนื่องจากมีความห่วงใยต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แม้จะเริ่มมีการทยอยฉีดวัคซีนไปบ้างแล้ว แต่อย่างไรก็ตามทุกคนจำเป็นต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย และต้องปฏิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด หน้ากากอนามัยจึงเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะช่วยให้ทุกคนปลอดภัยจากโรคระบาด ประกอบกับทางมูลนิธิฯ ได้รับการสนับสนุนหน้ากากอนามัยจากหลายภาคส่วน ตนในฐานะประธานมูลนิธิฯ จึงได้นำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับประชาชน เพื่อให้ทุกคนได้รับหน้ากากอนามัยอย่างทั่วถึง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube