fbpx
Home
|
ทั่วไป

ไลฟ์ไวร์ดึงแอร์บิควิตี้ให้บริการอัปเดตซอฟต์แวร์จักรยานยนต์ไฟฟ้า เพิ่มความสะดวกและสมรรถนะในการขับขี่

Featured Image

แอร์บิควิตี้ ผู้ให้บริการสำหรับยานยนต์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ได้รับเลือกจากไลฟ์ไวร์ กรุ๊ป (LiveWire Group) หรือไลฟ์ไวร์ ให้เข้ามาทำหน้าที่ให้บริการอัปเดตซอฟต์แวร์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของไลฟ์ไวร์ทั่วโลก โดยโซลูชันโอทีเอเมติก (OTAmatic(R)) ของแอร์บิควิตี้ทำให้ไลฟ์ไวร์สามารถให้บริการอัปเดตซอฟต์แวร์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของไลฟ์ไวร์เองผ่านระบบไร้สาย (over-the-air หรือ OTA) ได้อย่างปลอดภัย รวมทั้งช่วยรักษาทรัพยากรฮาร์ดแวร์ของยานพาหนะที่มีอยู่อย่างจำกัด พร้อมอำนวยความสะดวกและลดระยะเวลาของการหยุดทำงานให้เหลือน้อยที่สุด ทำให้ผู้ขี่ไลฟ์ไวร์เพลิดเพลินไปกับการขี่รถได้อย่างเต็มที่

ไลฟ์ไวร์เป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่พัฒนาโดยฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน (Harley-Davidson) โดยบริการ OTA จะช่วยเพิ่มโอกาสในการอัปเดตซอฟต์แวร์ปฏิบัติการไลฟ์ไวร์จากระยะไกล เพื่อให้ได้สมรรถนะและความปลอดภัยถึงที่สุด ด้วยเหตุนี้ ไลฟ์ไวร์จึงต้องการโซลูชัน OTA ระดับยานยนต์ชั้นนำของตลาด เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของตนได้สมรรถนะสูงสุดและทำให้ลูกค้าพึงพอใจ

คัมยาร์ โมอินซาเดห์ (Kamyar Moinzadeh) ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแอร์บิควิตี้ เปิดเผยว่า ในฐานะผู้ให้บริการสำหรับยานยนต์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ดำเนินการมาอย่างยาวนาน เราเล็งเห็นความสำคัญของการให้บริการอัปเดตแบบ OTA สำหรับตลาดรถสองล้อ และไลฟ์ไวร์เป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น การทำงานกับไลฟ์ไวร์เพื่อนำโอทีเอเมติกมาไว้ในรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของพวกเขานับเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม และเราภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในความสำเร็จทั้งในปัจจุบันและอนาคต

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube