fbpx
Home
|
บันเทิง

อัปเดตสดๆ ร้อนๆ รวบตึง 11 คอนเทนต์ที่เห็นแล้วต้องกรี๊ด จากงาน Tudum แฟนอีเว้นต์ออนไลน์ระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดของ Netflix

Featured Image

สำหรับใครที่พลาดงาน Tudum แฟนอีเว้นต์ออนไลน์ระดับโลกของ Netflix ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 24-25 กันยายนที่ผ่านมา
บอกเลยว่าไม่ต้องห่วง เพราะเราคัดช่วงไฮไลต์สำคัญที่ทั้งแฟนซีรีส์และคอหนังไม่ควรพลาดมาให้แล้ว เรียกได้ว่า Tudum เป็นมหกรรมที่อลังการที่สุดแห่งปีของ Netflix เพราะปล่อยของทุกอย่างตั้งแต่ ข่าวสารสุดพิเศษ ภาพฟุตเทจที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน ตัวอย่างเนื้อหา และคลิปตัวอย่างแรก รวมทั้งคอนเทนต์จากเหล่าดาราดังจากซีรีส์ และภาพยนตร์กว่า 100 เรื่อง

หากพร้อมแล้ว ไปกรี๊ดกันให้สนั่นกับโมเม้นต์ห้ามพลาดจากงาน Tudum ได้เลย!

ชมตัวอย่างจาก Enola Holmes (เอโนลา โฮล์มส์) ภาค 2 ก่อนเตรียมตัวไขปริศนาครั้งใหม่

ตัวอย่างสุดพิเศษของ Enola Holmes 2 (เอโนลา โฮล์มส์) ภาค 2 ชวนแฟนคลับไปติดตามเรื่องราวที่ไม่ชอบมาพากลของ
เอโนลา (แสดงโดยมิลลี่ บ็อบบี บราวน์ จาก Stranger Things) ที่ทำตัวมีพิรุธลับหลังเชอร์ล็อค (เฮนรี คาวิลล์) เตรียมเกาะติดขอบจอให้ดี เพราะคดีคนหายที่ดูแสนจะธรรมดากำลังจะกลายเป็นการสมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่ และอะไรๆ อาจไม่ใช่แค่เกมอีกต่อไป!

 

เซอไพรส์สุดๆ กับภาพแรกจาก Queen Charlotte ซีรีส์ภาคแยกที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Bridgerton (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ) 

ดูจากชื่อก็เดาได้ไม่ยากว่าซีรีส์ Queen Charlotte: A Bridgerton Story สร้างมาเพื่อเล่าถึงเรื่องราวอันแสนเป็นเอกลักษณ์ของราชินีชาร์ล็อตต์ (รับบทโดย โกลด้า โรชูเวล) แถมยังมีตัวละครสุดโปรดของแฟนคลับ Bridgerton อย่างเลดี้ไวโอเล็ต บริดเจอร์ตัน  (รูธ เกมเมลล์) และเลดี้แดนเบอรี่ (แอดโจ แอนโดห์) มาร่วมจอด้วย เรียกว่า ชอนด้า ไรมส์ ผู้สร้างและผู้เขียนบทกระซิบมาแบบนี้แล้ว แฟนๆ จะไม่ตื่นเต้นยังไงไหว

ซีรีส์เรื่องราวที่เกิดก่อนหน้า Bridgerton (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ) เรื่องนี้จะพาผู้ชมไปสัมผัสเรื่องราวในอดีตของราชินีชาร์ล็อตต์ รวมถึงการแต่งงานกับพระเจ้าจอร์จ เรื่องราวความรักสุดกินใจ ไปจนถึงแรงกระเพื่อมทางสังคมที่ตามมา

 

เผยโฉม 4 คาแร็กเตอร์ใหม่ใน Shadow and Bone: ตำนานกรีชา ซีซั่น 2 

หลังซีซั่นแรกของ Shadow and Bone: ตำนานกรีชา ขึ้นแท่นครองใจแฟนคลับซีรีส์แฟนตาซีไปเต็มๆ ซีซั่นใหม่ที่จะลงจอในปี 2023 นี้ก็เตรียมกลับมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสเรื่องราวของ อาลีนา สตาร์คอฟ (เจสซี่ เมย์ ลี) พร้อมไปผจญภัยกับเหล่าโครว์ อย่างคาซ (เฟร็ดดี้ คาร์เตอร์) อิเนจ (อามิตา สุมาน) และเจสเปอร์ (คิต ยัง)

นอกจากนี้ ซีซั่นนี้ยังมีทั้งมิตรและศัตรูหน้าใหม่มาร่วมการผจญภัย ไม่ว่าจะเป็นฝาแฝด Heartrenders อย่าง Tamar Kir-Bataar (Anna Leong Brophy) และ Tolya Yul-Bataar (Lewis Tan) ที่กลายมาเป็นพันธมิตรหลักของอาลีนา รวมถึง Nikolai Lantsov (Patrick Gibson), และ Wylan (Jack Wolfe) ตัวละครโปรดของแฟนๆ Six of Crows ที่ตบเท้าเข้าร่วมทีมเหล่าโครว์

 

ปักหมุดเตรียมออกเดทกับ Emily in Paris (เอมิลี่ในปารีส) ซีซั่น 3 วันที่ 21 ธันวาคม นี้

ตัดสินใจไม่ถูกเลยทีเดียวว่า เอมิลี่ คูเปอร์ (ลิลี่ คอลลินส์) จะกลับไปลั้นล้าในปารีส หรือเลือกการผจญภัยครั้งใหม่ในอังกฤษกับอัลฟี (ลูเชียน ลาวิสเคาท์) แต่ไม่ว่าคุณจะเป็นทีมอัลฟี หรือทีมแกเบรียล (ลูคัส บราโว) ก็ปูเสื่อรอชมเรื่องราวสุดอลวน
ตัวละครเปี่ยมเสน่ห์ และแฟชั่นสุดชิคใน Emily in Paris (เอมิลี่ในปารีส) ซีซั่น 3 พร้อมกันสิ้นปีนี้ได้เลย

 

เผยวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Wednesday (เวนส์เดย์) เป็นครั้งแรก ก่อนปักหมุดรอชมพร้อมกัน 23 พฤศจิกายนนี้

เตรียมพบเรื่องราวสุดอลวนและวีรกรรมสุดป่วนกับวิดีโอที่เผยแพร่เป็นครั้งแรกของซีรีส์เรื่อง Wednesday (เวนส์เดย์) ผลงานจากจินตนาการของผู้กำกับทิม เบอร์ตัน ซึ่งได้เจนนา ออร์เทก้า มารับบทเวนส์เดย์ แอดดัมส์ สาวน้อยวัยว้าวุ่นที่ต้องรับมือกับเรื่องราวในโรงเรียนช่วง แถมยังต้องขัดขวางฆาตกรรมครั้งมโหฬารที่สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวเมือง ก็เรื่องวุ่นวายธรรมด๊าธรรมดาของวัยรุ่นทั่วไปทั้งนั้นแหละ…

“เวนส์เดย์ในเรื่องนี้ยังเป็นสาวน้อยวัยรุ่น ซึ่งเรายังไม่เคยเห็นมุมนี้ของเธอมาก่อน คำพูดเสียดสีจิกกัดของเธอเลยไม่ได้ฟังดูน่าเอ็นดูนัก เพราะสาววัยว้าวุ่นของเราควรจะมีวุฒิภาวะมากกว่าเด็กผู้หญิงอายุ 10 ขวบซักหน่อย เราพยายามทำให้ตัวละครนี้ดูเป็นธรรมชาติค่ะ เราไม่ได้อยากให้เวนส์เดย์เหมือนกับเด็กสาววัยรุ่นทั่วไป แต่ก็ไม่ได้อยากให้เธอดูซื่อไปซะทีเดียว อีกอย่างคือผู้ชมไม่เคยเห็นเวนส์เดย์โลดแล่นบนจอเยอะขนาดนี้ด้วย ที่ผ่านมา แฟนคลับตกหลุมรักการเล่นมุกหน้าตายแบบสั้นๆ แต่เล่นเอาจุกของเธอ แต่ในซีรีส์นี้ เรียกได้ว่าเวนส์เดย์ครองทุกฉาก เลยเป็นโอกาสดีที่จะให้ผู้ชมได้เห็นมิติอื่นๆ คาแร็กเตอร์เองก็มีความสมจริงมากขึ้น ซึ่งส่วนตัวฉันยังไม่เคยเห็นเวนส์เดย์ในเวอร์ชั่นนี้ค่ะ” เจนนา ออร์เทก้าเล่า

 

สัมผัสโลกแห่งความฝันสุดล้ำในคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Slumberland (สลัมเบอร์แลนด์) 

โลดแล่นไปในดินแดนแห่งจินตนาการกับนักแสดงชาวฮาวายชื่อดังอย่าง เจสัน มอโมอา ที่รับบท ฟลิป โจรสุดเฟี้ยวในหนังแฟนตาซีชวนฝันที่จะลงจอ Netflix เร็วๆ นี้อย่าง Slumberland (สลัมเบอร์แลนด์) ที่เล่าเรื่องราวของนีโม เด็กผู้หญิงที่ออกเดินทางตามหาพ่อของเธอ ซึ่งแค่ดูจากวิดีโอก็พอเดาได้ว่าบางครั้งฟลิปกับนีโมก็เป็นคู่กัดที่พอฟัดพอเหวี่ยง แต่เชื่อเถอะว่าการผจญภัยของทั้งคู่มีครบทุกรสชาติทั้งโมเม้นต์สนุก ตลก และซึ้งกินใจแน่นอน

 

แว้บไปดูภาพแรกของชีวิตในปารีสของโจ ใน You (เธอ) ซีซั่น 4

มาชมการเปลี่ยนแปลงที่รอคอยโจอยู่ใน You (เธอ) ซีซั่น 4 ที่จะพาผู้ชมไปพบกับโจคนเดิม ที่เพิ่มเติมคือความน่าขนลุก
แถมซีซั่นนี้เขายังผันตัวเป็นหนุ่มปารีเซียงอีกด้วย! เตรียมตัวลุ้นใจเต้นกันอีกตามเคย ว่าคราวนี้สตอล์คเกอร์อย่างโจจะเจอได้เนื้อคู่ในเมืองแห่งความรัก หรือสร้างเรื่องชวนผวาจากความลุ่มหลงที่บิดเบี้ยวอีกครั้งกันแน่

 

ฟินกับดราม่า เสียงฮา และแอคชั่นในคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ Lupin (จอมโจรลูแปง) ภาค 3 

หลังสร้างปรากฏการณ์ฮ็อตฮิตทั่วโลกแบบถล่มทลายกับการเปิดตัวซีรีส์ครั้งแรกเมื่อปี 2020 ซีรีส์ Lupin (จอมโจรลูแปง) กลับมาอีกครั้งกับพล็อตหักมุมที่คาดเดาแทบไม่ได้อันเป็นเอกลักษณ์ในซีซั่น 

 

ฟังคริส เฮมส์เวิร์ธเล่าเบื้องหลังการถ่ายทำ Extraction 2 (คนระห่ำภารกิจเดือด) ก่อนเตรียมบู๊ทะลุจออีกครั้งในปี 2023

ผลงานแอคชั่นฟอร์มยักษ์ฝีมือกำกับของแซม ฮาร์เกรฟ ที่ได้สองพี่น้อง โจ และแอนโธนี รุสโซ (ผู้กำกับ The Gray Man: ล่องหนฆ่า) มานั่งเก้าอี้ผู้สร้างเรื่องนี้เตรียมปล่อยภาคต่อให้แฟนๆ ฟินกับฉากแอคชั่นคุณภาพในปี 2023 นี้ โดยมีวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่พระเอกสุดฮ็อต คริส เฮมส์เวิร์ธ จับมือผู้กำกับแซม ฮาร์เกรฟ เล่าถึงโมเม้นต์สุดตื่นเต้นในฉากนำเฮลิคอปเตอร์ลงจอดบนรถไฟ

หลังภาคก่อนจบลงที่โจรรับจ้าง ไทเลอร์ เรค (คริส เฮมส์เวิร์ธ) บาดเจ็บสะบักสะบอมหลังกระโดดจากสะพาน Extraction 2 กลับมากับภารกิจครั้งใหม่ที่พระเอกของเรากับลูกทีมต้องเอาตัวรอดจากโลกแสนอันตรายของเหล่านักค้าอาวุธและพ่อค้ายาเสพติด

 

ชมเบื้องหลังงานสร้างผลงานสต็อปโมชันเรื่อง Guillermo del Toro’s Pinocchio (พิน็อกคิโอ หุ่นน้อยผจญภัย  โดยกีเยร์โม เดล โตโร)

ผู้กำกับมือรางวัลกีเยร์โม เดล โตโร พาแฟนๆ ไปชมเบื้องหลังผลงานสุดน่าทึ่งอย่าง  Guillermo del Toro’s Pinocchio (พิน็อกคิโอ หุ่นน้อยผจญภัย  โดยกีเยร์โม เดล โตโร) ที่หยิบเอานิทานวัยเด็กสุดคลาสสิกมาสร้างสรรค์เป็นภาพยนตร์สต็อปโมชั่นแห่งปี

 

เปิดตัวคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Glass Onion: A Knives Out Mystery (ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน)

ผู้กำกับไรอัน จอห์นสัน ปล่อยวิดีโอใหม่เรียกน้ำย่อยภาคใหม่ของ Knives Out เตรียมความพร้อมก่อนพาแฟนๆ ไปติดตามนักสืบ เบอนัวต์ บลองก์ (รับบทโดยแดเนียล เครก) ที่ลงทุนเดินทางไปถึงประเทศกรีซ เพื่อกะเทาะเปลือกอีกหนึ่งปริศนาสุดลึกลับ พร้อมชิงไหวชิงพริบกับผู้ต้องสงสัยหน้าใหม่ยกแผง 

เตรียมไขปริศนาไปกับทีมดาราชื่อดังอย่างเอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน, จาเนลล์ โมเน่, แคธริน ฮาห์น, เลสลี่ โอดอม จูเนียร์, เจสสิกา
เฮนวิค, แมเดลิน ไคลน์, เคท ฮัดสัน และ เดฟ บอติสตา

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube