fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ปลื้มปริ่มร้องคลอเพลงดอกไม้ให้คุณ

Featured Image
“ประวิตร”ปลื้มปริ่มร้องคลอเพลงดอกไม้ให้คุณ บอกชาวเพชรบูรณ์ต้อนรับอบอุ่น พร้อมติดตามสถานการณ์แม่น้ำป่าสัก เร่งดัน 5โครงการ ย้ำรบ.ประยุทธ์ มุ่งดูแลประชาชนให้อยู่ดีกินดี

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมและรับฟังปัญหาอุทกภัยและแนวทางแก้ไข ที่สะพานข้ามแม่น้ำป่าสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ โดยทันทีที่มาถึงพล.อ.ประวิตร ได้ชมการขับร้องเพลงดอกไม้ให้คุณจากตัวแทนนักเรียนจังหวัดเพชรบูรณ์อย่างอารมณ์ดี พร้อมกับร้องเพลงคลอไปด้วยสีหน้ายิ้มแย้มและมีขยับมือตามจังหวะเพลง

 

 

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า สวัสดีประชาชนชาวอำเภอหล่มสักที่รักทุกคน ตนและคณะมาเยี่ยมชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ในวันนี้ในพิธีอุ้มพระดำน้ำ ซึ่งตนไม่เคยเห็นเลย ถือว่าตื่นตาตื่นใจสำหรับตนเป็นอย่างยิ่ง ต้องขอขอบคุณ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และผู้ว่าราชการจังหวัด ได้เชิญตนมา ต้องขอบคุณทุกท่าน ได้มาเห็นความเป็นหนึ่งเดียวของจังหวัดเพชรบูรณ์แล้วก็มีความภาคภูมิใจที่คนไทยทุกคนมีความรักใคร่กลมเกลียวกันอย่างนี้

 

 

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอบคุณชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ทุกคนที่มาต้อนรับตนและคณะด้วยความอบอุ่น ตนมีความภาคภูมิใจที่เห็นพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดเพชรบูรณ์เป็นหนึ่งเดียว ซึ่งยากที่จะเห็นในทุกจังหวัด อันเนื่องจากมีความห่วงใยและความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้ประสบอุทกภัย จากการรายงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยทำให้เรารับทราบข้อมูลสถานการณ์น้ำและอุทกภัยว่าจังหวัดเพชรบูรณ์ยังเป็นพื้นที่ที่ประสบปัญหาอุทกภัยในทุกปี และที่นายจักรัตน์ พั้วช่วย ส.ส.เพชรบูรณ์

 

 

บอกมาทั้ง 5 โครงการเกี่ยวกับการแก้ปัญหาน้ำท่วมนั้น เราจะดำเนินการให้เป็นไปตามระบบต่อไป โดยข้อเสนอแนะแนวทางแก้ปัญหาภาคส่วนต่างๆที่เสนอมานั้นจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบไปดำเนินการ ฉะนั้นหน่วยงานไม่ว่าจะเป็นกรมชลประทาน สทนช. กรมโยธาธิการ ไปดำเนินการด้วยในการออกแบบหรือดำเนินการทุกเรื่องในนามของรัฐบาล มีนโยบายสำคัญให้พี่น้องอยู่ดีกินดีขึ้น อยู่ดีเป็นสุข รัฐบาลมีความมุ่งเน้นในการแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนให้หมดไป ตนขอพี่น้องประชาชนทุกคนเชื่อมั่นว่ารัฐบาลจะเร่งแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนอำนวยความสะดวกให้กับทุกท่านอย่างเต็มที่ ไม่ว่าในเรื่องอะไรทั้งนั้น

 

 

ทั้งเรื่องหนี้นอกระบบ เรื่องดิจิทัลออนไลน์ต่างๆ และสวัสดิการต่างๆ ส่วนยาสูบ 3 บาทไม่เป็นไร ขอไปเดี๋ยวตนอนุมัติเอง

 

 

พล.อ.ประวิตร กล่าวด้วยว่า สุดท้ายนี้ขอให้ข้าราชการซึ่งเป็นลูกน้องประชาชน ฉะนั้นจะต้องถือว่าพี่น้องประชาชนได้รับความอยู่ดีกินดี ข้าราชการก็จะอยู่ด้วยความดีเรียบร้อยสามารถที่จะอยู่กับประชาชนได้ ทำทุกอย่างเพื่อให้ประชาชนเป็นศูนย์กลางในการที่จะดำเนินการ ขออวยพรให้ข้าราชการพี่น้องประชาชนมีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่เข้มแข็ง

 

 

ปราศจากโรคภัย โดยเฉพาะโรคโควิด 19 ซึ่งได้ดำเนินการมาตลอด อยากฝากว่ารัฐบาลอยากเห็นประชาชนอยู่ดีกินดีมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เป็นหลักในการบริหารงานของรัฐบาลภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มา? 7- 8 ปี เราพยายามทำทุกอย่างให้ประชาชนได้อยู่ดีกินดีขึ้น เพื่อเป็นแรงสนับสนุนให้รัฐบาลได้พัฒนาประเทศให้เกิดความมั่นคง มั่งคั่งและยั่งยืนต่อไป ฉะนั้นฝากประชาชนทุกคนว่ารัฐบาลจะอยู่ได้ก็เพราะประชาชน ข้าราชการจะอยู่ได้ด้วยประชาชน ต้องพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน เป็นหนึ่งเดียวกัน และเพชรบูรณ์ถือเป็นตัวอย่างที่ดีกับทุกจังหวัดต้องขอบคุณทุกคนที่มาให้การต้อนรับและคณะในวันนี้

 

 

ทั้งนี้ ก่อนเดินทางกลับ พล.อ.ประวิตรได้นั่งรถและเปิดกระจกเพื่อทักทายกับประชาชน 22 ตำบลที่รอต้อนรับตลอดทาง รวมถึงตรวจดูระดับน้ำในแม่น้ำป่าสักด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube