fbpx
Home
|
ข่าว

‘จิ้งจอก’ เปิดรังอัด ‘สาลิกา’ 4-0 ขึ้นที่ 8

Featured Image
เลสเตอร์ กลับคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง เมื่อเปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิ่ล ขาดลอย 4-0 ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 8 พรีเมียร์ลีก

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 ระหว่าง“จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 11 ของตาราง เปิดสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อันดับ 19 รองบ๊วยของตาราง

แบรนแดน ร็อดเจอร์ กุนซือเจ้าบ้าน เลือกวางหมากมาในแผน 4-2-3-1 โดยมีตัวสร้างสรรค์เกมอย่าง เจมส์ แมดดิสัน และ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ คอยปั้นเกมให้หน้าเป้าอย่าง แพทสัน ดาก้า

ทางทีมเยือนของ เอ็ดดี้ ฮาว จัดทัพมาในระบบ 4-4-1-1 ใช้ โจลินตัน เล่นในตำแหน่งหมายเลข 10 คอยป้อนบอลให้หน้าเป้าอย่าง คัลลัม วิลสัน และมี อแล็ง แซงต์-มักซิงแม็ง ตัวทีเด็ดของทีมคอยลากเลื้อย

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 39 เลสเตอร์ ได้จุดโทษจากจังหวะที่ เจมส์ แมดดิสัน โดน จามาล ลาสเซลส์ ทำฟาวล์ในเขตโทษ และเป็น ยูริ ติเลอมองส์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด พา เลสเตอร์ ขึ้นนำ 1-0 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 57 เลสเตอร์ หนีเป็น 2-0 เมื่อ เจมส์ แมดดิสัน เปิดบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ผ่านเรียดเข้ากลางให้ แพทสัน ดากา ยิงเข้าไปง่ายๆ

จากนั้นนาทีที่ 81 เลสเตอร์ ซิตี้ มานำห่างเป็น 3-0 เมื่อ เจมส์ แมดดิสัน จ่ายบอลให้ ยูริ ตอเลอมองส์ ซัดเข้าไป และในนาทีที่ 85 เลสเตอร์ หนีไปไกลเป็น 4-0 จากการยิงของ เจมส์ แมดดิสัน แอสซิสต์โดย แพทสัน ดากา

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมเป็น เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิล 4-0 ทำให้ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง มี 22 คะแนน ส่วน นิวคาสเซิล ยิงอยู่ในอันดันที่ 19 มี 10 คะแนน เท่าเดิม

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube