CPFตอกย้ำเบอร์ 1 ตลาดไส้กรอกไทย

ซีพีเอฟ ตอกย้ำเจ้าตลาดไส้กรอก พร้อมเอาใจลูกค้าด้วยพรีเซ็นเตอร์ "แบมแบม" พรีเซ็นเตอร์จากวงดัง Got7 เกาหลีใต้

นายวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านการตลาดกลาง ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า มูลค่าตลาดรวมของไส้กรอกในปี 2018 นี้อยู่ที่ประมาณ 30,000 ล้านบาท และไส้กรอกซีพีมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 อยู่ที่ประมาณ 19 %

ปัจจุบันไส้กรอกซีพีมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ไส้กรอกอย่างหลากหลาย อาทิ กลุ่มซีพีแฟรงค์, กลุ่มซีพีโบโลน่า, กลุ่มซีพีมินิคอกเทล โดยทีมวิจัยและพัฒนาอาหารจะศึกษาเทรนด์อาหารใหม่ๆ จากทั่วโลก เพื่อที่จะสร้างความแปลกใหม่ อันเป็นกลยุทธ์หนึ่งในการรักษาฐานกลุ่มลูกค้าในปัจจุบัน และดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมโปรโมชั่นต่างๆอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการคัดเลือกพรีเซ็นเตอร์ที่โดนใจกลุ่มผู้บริโภค

สำหรับพรีเซ็นเตอร์คนปัจจุบัน คือ แบมแบม GOT 7 หรือ นายกันต์พิมุกต์ ภูวกุล จัดเป็นศิลปินคนไทยรุ่นใหม่ที่สามารถสร้างชื่อเสียงโด่งดังในต่างประเทศ และมีคาแรกเตอร์ที่สอดคล้องกับไส้กรอก ซีพี ตลอดจนตอกย้ำได้ว่า คนไทยมมีความสามารถก้าวสู่ระดับโลกได้ เช่นเดียวกับวิสัยทัศน์ของบริษัทซีพีเอฟที่มุ่งสู่การเป็น “ครัวของโลก”ได้เช่นกัน

ด้าน นายณฤกษ์ มางเขียว รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านธุรกิจอาหารสำเร็จรูป ซีพีเอฟ กล่าวว่า กระบวนการผลิตไส้กรอกของซีพีเอฟ เริ่มจากการคัดเลือกวัตถุดิบเนื้อสัตว์คุณภาพดีจากฟาร์มของซีพีเอฟที่มีเทคโนโลยีการผลิตไก่และสุกรปลอดสารที่ก้าวหน้าและมีมาตรฐาน จากนั้นจะเข้าสู่โรงงานแปรรูปเนื้อสัตว์ที่ทันสมัยภายใต้การรับรองมาตรฐานการส่งออก โดยควบคุมอุณหภูมิเย็นตลอดเวลา เพื่อให้ได้เนื้อสัตว์ที่สด สะอาด ปลอดภัย

นอกจากนี้ ยังมีการเลือกใช้เครื่องปรุงจากแหล่งผลิตที่ได้มาตรฐานทั่วโลก รวมถึงการใช้เครื่องรมควันระบบปิด ซึ่งเป็นการรมควันที่ปลอดภัย ไร้สารทาร์และไม่ใช้ดินประสิว อีกทั้งผลิตภัณฑ์ไส้กรอกของบริษัทฯ ผ่านการรับรองมาตรฐานมากมาย

 

ข่าวน่าสนใจ

Close