fbpx
Home
|
ข่าว

ลุงป้อม พูดคุย ผู้ประกอบการร้านค้า หลังเทศกาลสงกรานต์

Featured Image
ลุงป้อม พูดคุย ผู้ประกอบการร้านค้า หลังเทศกาลสงกรานต์ ให้ความั่นใจเศรษฐกิจจะดีขึ้นเรื่อยๆ แฟนคลับขอถ่ายรูปแน่น ขอให้เป็นนายกฯคนที่ 30

 

 

 

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในย่านซอยรางน้ำ เพื่อรับประทานอาหารและทักทายสอบถามผู้ประกอบการร้านอาหารถึงการค้าขายในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยพลเอกประวิตรฯได้สอบถามผู้ประกอบการ ด้วยความเป็นห่วงเป็นใย และให้กำลังใจ โดยหวังว่าสถานการณ์ต่อจากนี้ไปสภาพเศรษฐกิจการค้าขายจะดีขึ้นมีนักท่องเที่ยวเข้ามามากขึ้น โดยพลเอกประวิตรฯ ได้แวะเยี่ยมเยียน พูดคุย ตามร้านค้าต่างๆ อาทิเช่น ร้านทิพย์สมัย

 

 

ผัดไทยประตูผี ร้านกวยจั๊บฮ่องเต้ ร้านเชียงการีร่า ร้านหนองมน To Table by หญิงชุ ร้านไทยสตรีทฟู๊ด ร้านเผ็ด เผ็ด เฮ่! ร้านหมี่สะปำคุณยายเจียร โดยพลเอกประวิตรฯ ได้สอบถามพ่อค้าแม่ค้าถึงสภาพการณ์ค้าขายในห้วงเวลาที่ผ่านมา ซึ่งพ่อค้าแม่ค้า ก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า การค้าขายเริ่มดีขึ้นต่อเนื่อง และในระหว่างเดินเยี่ยมชมร้านค้าต่างๆ ได้มีแฟนคลับ ของลุงป้อม และนักท่องเที่ยว ที่มารับประทานอาหาร ได้มาขอถ่ายรูปจำนวนมาก ซึ่งลุงป้อมได้ร่วมถ่ายรูปกับบรรดาแฟนคลับ ด้วยความเป็นกันเองโดยมีสีหน้ายิ้มแย้ม โดยก่อนเดินทางกลับได้อวยพรให้บรรดาแฟนคลับประสบความโชคดีในเทศกาลปีใหม่ของไทยด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube